Knowledge 3


ความรู้ที่ได้รับที่อยากส่งต่อ 2

 

สวัสดีค่ะ วันนี้นะค่ะ จะขอนำเสนอเรื่องเบาๆกันบ้าง เกี่ยวกับการ Present ของ OTs พิมประไพค่ะ ซึ่งเป็นการ Present ที่จขท.รู้สึกประทับใจค่ะ จากที่นั่งหลับๆตื่นๆอยู่ก็ตื่นเลยค่ะ เพื่อที่จะมาฟังการ Present ของเพื่อนคนนี้ที่มักจะนำเสนอในสิ่งที่แปลกใหม่และน่าสนใจอยู่เสมอ เหมือนเป็นการเปิดมุมมองใหม่ๆของรูปแบบการ Present กล้าในสิ่งที่คนอื่นอาจจะไม่กล้า ซึ่งเพื่อนคนนี้ได้ทำให้ดิฉันนึกถึงนิยามที่ว่า ถ้าเราเดินตามรอยเท้าของคนอื่นเราก็จะไม่มีวันมีรอยเท้าเป็นของตนเองค่ะ ซึ่งในที่นี้เพื่อนก็ได้ Present ในหัวข้อเรื่อง Balance ซึ่งในความหมายของเพื่อนหมายถึงความสมดุลของชีวิต ในการ Present ก็จะมีตัวการ์ตูนมาเกี่ยวข้องเชื่อมโยงกับเนื้อเรื่อง ก็คือ โดเรมอนกับโนมิตะ ซึ่งมันทำให้การ Present มีความแปลกใหม่และน่าสนใจค่ะ

   ซึ่ง จขท. คิดว่าการ Present ในรูปแบบนี้น่าสนใจดี ทำให้คนฟังไม่เบื่อ ไม่ง่วงค่ะ เพราะฉะนั้นเราลองมา นำเสนองานในรูปแบบใหม่ๆกันดูบ้างนะค่ะ เพื่อเพิ่มความน่าสนใจและความแปลกใหม่ให้กับทั้งตนเองและกับผู้ฟัง

                

หมายเลขบันทึก: 477600เขียนเมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 2012 00:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2012 01:56 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท