สิ่งดีๆที่ชาวสาธารณสุขจังหวัดพัทลุงได้รับ


แค่เราคิดดี สิ่งดีๆ จะตามมาเสมอ

      ปีนี้ เป็นปีแห่งการสร้างสรรค์นวตกรรม สร้างเสริมสุขภาพ  ของสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดพัทลุง   ที่ได้ทำสิ่งดีๆให้แก่พี่น้องชาวสาธารณสุข จังหวัดพัทลุง    ภายใต้การนำของ นพ.ยอร์น  จิระนคร ซึ่งจัดที่โรงแรมบี พี แกรนเทาว์เวอร์ อ.หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ในวันที่ 26-27 กันยายน 2548  มอบรางวัลแก่ผู้ที่มีผลงาน  และงานวิจัยดีเด่น  ทำให้คนทำงานมีกำลังใจ  โดยส่งเสริมและเน้นให้เจ้าหน้าที่สาธารณสุขร่วมกันทำงานเป็นทีมผลสำเร็จจึงจะเกิด 

        ในครั้งนี้  สิ่งที่ประกิจกรรมในครั้งนี้มีการทับใจมากคือ วันที่ 27 กันยายน 2548 ในช่วงเช้า มีการบรรยายเรื่อง Positive Thinking วิทยากรที่เชิญมาบรรยาย คือ นพ.เทอดศักดิ์  เดชคง  เป็นสิ่งที่ดีมาก  ท่านบอกว่า แค่เราคิดดี  สิ่งดีๆ จะตามมาเสมอ  ยกตัวอย่างง่ายๆ ตอนท่านขับรถมาจอดที่สนามบินเพื่อขึ้นเครื่องมาบรรยายในวันนี้  ท่านคิดว่าน่าจะมีที่จอดรถสักที่ให้จอด ก็มีจริงๆ (สนามบินหาที่รอดรถยากมาก) ถ้าเป็นไปได้ อยากให้ชาวสาธารณสุขคิดแบบนี้กันบ้าง  เพื่อสิ่งดีๆแก่ตัวเองและหน่วยงาน  และถ้าเป็นไปได้  อยากฟังท่านบรรยายอีกในโอกาสต่อไปข้างหน้า  ขอขอบคุณ นพ.ยอร์น จิระนคร อีกครั้งที่คิดและมอบสิ่งดีๆ แก่ชาวพัทลุง 

คำสำคัญ (Tags): #ความสุข
หมายเลขบันทึก: 4775เขียนเมื่อ 1 ตุลาคม 2005 08:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:00 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท