รอยยิ้มของดาวดวงน้อย


ดาวแห่งความสุข

การทำงานของฉันทุกๆวันบางครั้งมีทั้งความสุข  สนุกสนาน  ท้อแท้  เหนื่อยล้า ในการทำงานนอกจากพ่อ  แม่  และน้อง ที่คอยเป็นกำลังใจให้ตลอดมา แต่บางครั้งฉันก็ต้องการกำลังใจนะช่วงเวลานั้นๆ ที่ฉันไม่อาจหาได้ แต่มีบางอย่างที่เป็นสิ่งเล็กๆที่ทำให้ฉันรู้สึกดีเมื่อเห็นรอยยิ้มอันบริสุทธิ์   ความสนุกสนาน  ร่าเริง   ความไร้เดียงสาของเด็กๆที่เปรียบเหมือนดาวดวงน้อยที่คอยช่วยให้ฉันยิ้มได้คอยได้คิด บางครั้งทำให้ฉันลืมความทุกข์ความเหนื่อย ที่ฉันมีอยู่มันหายในพริบตา  ดาวดวงน้อยของฉันเป็นน้ำที่หล่อเลี้ยงใจของฉันให้เกิดความสุขที่หาจากที่ไหนไม่ได้แล้วเพราะเด็กๆมีแต่ความจริงใจ .....ดังนั้นดาวดวงน้อยเป็นกำลังใจที่นำของความสุขในการทำงานของฉันให้...ยิ้ม..ยิ้ม...สู้ๆๆ.......ต่อไป........

 

 

คำสำคัญ (Tags): #ดาวน้อย#อรรถญา
หมายเลขบันทึก: 477438เขียนเมื่อ 3 กุมภาพันธ์ 2012 20:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 พฤษภาคม 2012 15:58 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท