การอบรม English Discoveries


English

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2555 ได้เข้าร่วมการอบรม English Discoveries ณ ห้องประชุมชั้น 2 สำนักงาน กศน.จังหวัดนนทบุรี ได้ดำเนินการลงโปรแกรม English Discoveries ซึ่งการลงโปรแกรมใช้เวลาค่อนข้างนานพอสมควร หลังจากนั้นเมื่อมีการลงโปรแกรมเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ทดลองเข้าโปรแกรมเพื่อสร้างห้องเรียนและสร้าง U/P ในการใช้งาน

ซึ่งจากการสอบถามเจ้าหน้าที่ที่มาดูแลในการติดตั้งครั้งนี้ถึงประโยชน์การใช้งานแล้ว ค่อนข้างน้อย เนื่องจากการอบรมครั้งนี้เป็นการลงโปรแกรมแบบ stand alone ซึ่งการใช้งานจะสามารถใช้งานได้แค่เครื่องเดียวที่เราลงไว้ โดยใช้u/p ที่เราตั้งค่าไว้ที่เครื่องนั้นเลยไม่สามารถนำ U/P ที่เราสร้างไว้ไปใ้ช้งานในเครืื่องอื่นที่มีโปรแกรมนี้ได้ ดังนั้นจึงเป็นข้อเสียของการลงโปรแกรมชนิด stand alone เพื่อการใช้งานให้เกิดประโยชน์สูงสุด เจ้าหน้าที่แนะนำให้มีการลงในรูปแบบของ Network 

** หมายเหตุ.. การอบรมครั้งนี้ก็ได้ทำให้เกิดความรู้ในการใช้งานโปรแกรม English Discoverise ได้ในระดับหนึ่งและได้ทราบถึงข้อดี-ข้อเสียของโปรแกรม  ขอบคุณวิทยากรที่ช่วยสอนค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #การอบรม
หมายเลขบันทึก: 477048เขียนเมื่อ 1 กุมภาพันธ์ 2012 14:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน 2012 13:19 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท