สุดกตัญญู สุนัขนอนเฝ้าทรัพย์สินเจ้าของที่เพิ่งเสียชีวิต


สุดกตัญญู สุนัขนอนเฝ้าทรัพย์สินเจ้าของที่เพิ่งเสียชีวิต


 

 
จากการที่ได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง (ซาเล้ง)  จนทำให้นายวิชัย  พุกศรีสุข  อายุ 54 ปี ชาว จ.ระยอง  ได้รับบาดเจ็บสาหัสจนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ  ส่วนรถจักรยานยนต์พ่วงข้างได้กระเด็นไปพร้อมกับสุนัขเพศผู้อายุประมาณ 2 ปีที่นายวิชัย ผู้เป็นเจ้าของได้ผูกติดกับรถพ่วงข้างไว้ ทำให้สุนัขได้รับบาดเจ็บที่บริเวณปากด้านล่างแตกเป็นแผลเลือดไหล  โดยเหตุเกิดตั้งแต่เวลา 15.00 น.ของวันที่ 13 ม.ค.
        
 จนกระทั่งในเวลา 21.00 น.ของวันเดียวกัน  ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุอีกครั้งเนื่องจากได้รับแจ้งจากผู้ที่อยู่ใกล้เคียงบอกว่า สุนัขตัวดังกล่าวยังอยู่ในที่เกิดเหตุ  จึงเดินทางไปพร้อมอาหารสุนัขจำนวน 2 ถุง  พบว่าเจ้าหน้าที่ได้เก็บซากรถจักรยานยนต์และสิ่งของที่ตกกระจัดกระจายมากองรวมไว้บริเวณปากทางเข้าสวนสาธารณะด้านข้าง อบจ.ตราด  เมื่อสุนัขตัวดังกล่าวเห็นคนเดินเข้ามาได้ออกมาเห่าและแสดงอาการหวงของ  แต่เมื่อเดินเข้าไปใกล้ก็ได้หลบเข้าไปด้านใน  และยังคงเห่าต่อไปไม่หยุด  จึงได้ทำการเทอาหารไว้ที่พื้นใกล้ๆ กับรถจักรยานยนต์   และเมื่อผู้สื่อข่าวได้ดับไฟรถยนต์และเดินออกห่างออกมา สุนัขตัวดังกล่าวก็ออกมากินอาหารจนหมด   
 
 อย่างไรก็ตามช่วงเย็นของวันเดียวกัน ได้มีชาวบ้านได้เดินทางเรียกสุนัขตัวนี้ไปกินอาหารที่บ้านพัก ซึ่งสุนัขได้เดินตามไป และเมื่อกินเสร็จก็กลับมานอนเฝ้าของของเจ้านายไว้อย่างเดิม

ขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
http://forum.khonkaenlink

หมายเลขบันทึก: 474786เขียนเมื่อ 16 มกราคม 2012 11:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 เมษายน 2012 01:34 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท