กิจกรรมชุมชนนักปฏิบัติอีกครั้งหลังจากได้(รับความ)รู้จัก(จาก)อ.JJ


ทำเรื่องใหญ่ให้เป็นเรื่องเล็ก/ทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องเล็กกว่า v ทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ ? มันก็จะยิ่งยุ่งไปกันใหญ่

กิจกรรมชุมชนนักปฏิบัติ สำนักบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยบูรพา

ประเด็น กระบวนการจัดฝึกอบรม หัวข้อ รูปแบบการจัดอบรม

           โอกาสต้องสร้าง(ยุคที่การแข่งขันสูง) ประสบการณ์ต้องเรียนรู้ (วิชา สปช. อายุได้)

           การที่เราได้มาคุยกันบางก็ดี เพื่อมาร่วมกันพัฒนาตน พัฒนางาน และ"สร้างบ้านที่มีรายได้ ให้มีความสุข"  ขอขอบคุณสมาชิกASC ที่เข้าร่วมกิจกรรมในวันนี้ และหวังว่า "วันหน้าคงไปได้สวย ถ้าเราช่วยกัน" มาทบทวนสิ่งที่เราคุยกันหน่อย  ความประทับใจแรก  การอำนวยความสะดวก บริการเสริม เธอยังมีฉัน และหัวข้อครั้งต่อไป กิจกรรมเพื่อความทรงจำมิรู้ลืม ขอสรุปเป็นรหัสลับ เพื่อชักชวนให้ผู้อยากรู้มาเข้าร่วม ขอต้อนรับสมาชิกที่จะเพิ่มมาใหม่ และสิ่งที่พวกเราหวัง คือ เนื้อหาสาระที่เราได้นำเสนอกันในวันนี้ จะไ้ด้มีการนำไปปฏิบัติ เพื่อการต่อยอด จนเป็นต้นไม้ใหญ่ให้ร่มเงาแก่เราชาว ASC แข็งแรงและคงอยู่ต่อไปอีกยาวนาน

แจ้งเพื่อทราบ

            ใครยังไม่รู้ว่าสำนักฯ มีรถฟักทองใช้แล้ว ขอใช้รถล่วงหน้าได้เลย ไม่ต้องห่วง ยกเลิกไ้ด้ กรณีไม่มีงานเข้า แต่อย่าลืม ขอฟันโอให้พนักงานขับรถกินด้วย

            ใครทำเรื่องใหญ่ให้เป็นเรื่องเล็ก/ทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องเล็กกว่า เป็นบุคลากรที่เป็นที่ต้องการ รีบมาสมัครทำงานด่วน ใครทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่? มันจะยิ่งยุ่งไปกันใหญ่ โปรดทบทวนการกระทำ เพื่อปรับเปลี่ยน(การทำ)งาน  ความเห็นจากพี่พุ้ย (Fa)

 รายละเอียดดังเอกสารแนบ

ปล. ลงรูปไงอ่ะ ขอตัวช่วยด้วย  (รูปนั้นใช้เป็นหลักฐาน มิได้ใช้เพื่อการสร้างภาพ!)

หมายเลขบันทึก: 474583เขียนเมื่อ 13 มกราคม 2012 23:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 มิถุนายน 2012 13:04 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

การทำงาน ให้ง่าย ต้องทำด้วยจิตใจที่อยากทำ อย่าหวังแต่ผลประโยชน์ เพราะถ้าพูดว่าจะทำให้ได้แต่ไม่ทำอย่างที่พูด ผมว่ายากครับที่จะทำงานให้สำเร็จและดีขึ้นได้

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท