นิเทศ กศน.อำเภอบางกรวย


       วันนี้ได้ไปนิเทศ กศน. อำเภอบางกรวย ซึ่งกำลังฟื้นฟู หลังมหาอุทกภัย กำลังทาสีอาคารใหม่คาดว่าจะใช้งานได้อีก 2-3 วัน กศน.อำเภอแห่งนี้ไหวตัวทันเมื่อเห็นนิคมโรจนะจังหวัดพระนครศรีอยุธยาไม่สามารถต้านมวลน้ำได้ ก็รีบเก็บของหนีน้ำไปฝากอาคารสถานีอนามัยที่มีชั้นสอง จึงรักษาข้าวของไว้ได้ ปล่อยให้อาคารชั้นเดียวท่วมน้ำไป วันนี้เตรียมกลับเข้าอยู่ใหม่. จึงใช้เวลาพูดคุยกันให้เตรียมการสร้างงานดังนี้        1.  ให้ประชาสัมพันธ์รับสมัครนักศึกษาจากกลุ่ม อสม. เพื่อให้รองรับการได้รับค่าใช้จ่ายราหัวมันปีงบประมาณหน้าที่จะเพิ่มขึ้น        2. อัตรากำลัง หัวหน้า กศน.ตำบล ขาด 5 คน ต้องหาทางสนับสนุนต่อไป       3. ให้สื่อสารกับ ผอ.กศน.จังหวัดที่ www.gotoknow.blog/disakul       4.งบประมาณที่ได้จัดสรรให้แล้วให้ดำเนินการจัดกิจกรรมโดยด่วนเพราะไม่สามารถดำเนินการได้ในไตรมาสแรกเนื่องจากน้ำท่วม       5.นโยบายสำคัญเรื่องศูนย์ฝึกอาชีพชุมชน ระหว่างรองบประมาณให้เตรียมหาวิชาที่จะสอนที่จบแล้วมีงานทำได้เลย หากลุ่มเป้าหมายที่ผ่านการเลือกจาก สส.ในพื้นที่ และวิทยากรมืออาชีพที่จะทำให้เกิดประสิทธิผล
คำสำคัญ (Tags): #นิเทศ
หมายเลขบันทึก: 474433เขียนเมื่อ 12 มกราคม 2012 12:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 มิถุนายน 2012 16:17 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

ประชุมพูดคุยกับ ชาว กศน.อ.บางกรวย บริเวณศาลาริมน้ำ

รับประทานอาหารก๋วยเตี๋ยวเรือที่พายผ่านตามคลองด้านหลังศาลา หลังกศน.อำเภอ

  • ขอเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรของ กศน.อำเภอบางกรวยทุกท่านนะค่ะ

              

ชื่นชมท่าน ผอ. ดร. ดิศกุล เกษมสวัสดิ์มากๆ ครับ

กศน.ไทยปัจจุบันมีบทบาทมาก ให้โอกาสผู้ที่ไม่ได้เรียนหนังสือตอนเด็กๆ และให้โอกาสคนที่ทำงานแล้ว สามารถเทียบโอนการศึกษาได้ ผมว่าดีมากๆ เลยครับ

เมื่อศุกร์ที่แล้ว กศน.อำเภอเมือสมุทรปราการจัดการปัจจฉิมนิเทศแก่ผู้เข้ารับการประเมินเทียบการศึกษา ผมได้รับเชิญไปอบรมให้ความรู้เรื่อง ประชาธิปไตยกับการปรองดองและการสมานฉันท์ ซึ่งได้รับการสนใจมากๆ เลย

งานนี้ ผอ.นิธิพงศ์ ดวงมุสิก ผอ.กศน. จว.สมุทรปราการ เป็นประธานในพิธีเปิดการปัจฉิมนิเทศนักศึกษา กศน. มี ผอ.เขษมศักดิ์ แก้วประเสริฐ ผอ.กศน.อ.เมืองสมุทรปราการ เจ้าของโครงการ กล่าวรายงาน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท