R2R : BAR...ก่อนเข้าร่วม R2R


เรามีความมุ่งมั่นที่อยากจะพัฒนางาน พัฒนาองค์กรของเรา...เพื่อผลลัพธ์สูงสุดแก่ผู้มารับบริการของเรา

ขณะที่นั่งรอขึ้นเครื่องเพื่อเดินทางไปร่วมทำ work shop R2R ที่ กทม.นั้น
เพื่อไม่เสียเวลาดิฉันจึงคิดว่าลองทำ BAR ก่อน...สำหรับตนเองก่อนดีไหม..
...
เมื่อเช้าคุณอ้อยก็โทรมาอีกครั้งเพื่อยืนยัน...ดิฉันจึงยืนยันเธอไปว่าทีมจาก รพ.ยโสธรไปแน่นอน...
เมื่อเช้าก็ได้คุยกับคุณชายขอบนิดหน่อย...แต่ไม่ได้คุยรายละเอียดมาก...
ดิฉันเพิ่งเดินทางกลับมาจากหนองคาย วุ่นๆ กับการขนต้นไม้ไปบ้านใหม่...พอช่วงบ่ายจึงเดินทางมาสนามบิน...ไม่มีเวลาเลยที่จะทำการทบทวนตน สำรวจตนก่อน...

...
       ครั้งนี้ดิฉันคาดหวังอะไรไหมกับการไปร่วม ดิฉันคิดว่าตนเองคาดหวังพอสมควร ที่จะได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้ถึงกระบวนการที่ทีม R2R องค์กรอื่นดำเนินการ เพราะพวกเรา รพ.ยโสธรนี้เพิ่งเริ่มทำ หากเปรียบกับการฝึกเดินก็เหมือนเพิ่งเดินเตาะแตะ...มีปัญหาและอุปสรรคมากมายให้เราได้เรียนรู้ ดังนั้นผู้ที่ไปร่วมไม่ว่าจะเป็นคุณเอื้อใหญ่ ท่าน ผอ. พี่อื้อ พี่ตุ๊กและพี่แอ๋ว ต่างคาดหวังว่าเราจะได้รับประสบการณ์ภายใต้การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ครั้งนี้ พร้อมทั้งเรานำวิธีการกะบวนการของเราไปร่วมแลกเปลี่ยนด้วย เพื่อที่จะต่อยอด ต่อเนื่องต่อไป...

...
       ทางทีมยโสธรท่านอื่นๆ...เดินทางล่วงหน้าไปก่อนแล้วส่วนดิฉันก็คงไปถึงเย็นๆ...
พรุ่งนี้เราคงได้เจอทีม R2R จากที่อื่นๆ...ซึ่งล้วนแล้วต่างเป็นองค์กรใหญ่พอสมควร แต่ รพ.ยโสธรแม้เป็นโรงพยาบาลทั่วไปที่ไม่ใหญ่มาก แต่เราก็คิดว่าเรามีความมุ่งมั่นที่อยากจะพัฒนางาน พัฒนาองค์กรของเรา...เพื่อผลลัพธ์สูงสุดแก่ผู้มารับบริการของเรา

หมายเลขบันทึก: 47390เขียนเมื่อ 31 สิงหาคม 2006 14:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 ตุลาคม 2013 06:49 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • แวะมาเรียนการทำ BAR....R2R ครับ

ท่าน Panda

หลังจากเสร็จสิ้นการร่วม CoP R2R วันนี้ กะปุ๋มก็คงจะได้เขียนในส่วน AAR ของตัวเองน่ะค่ะ...

....

เมื่อวานเราได้ทำ AAR ใน Part แรก ... เดี๋ยวกะปุ๋มจะพยายามนำมาบันทึกไว้....คะ

ขอบคุณคะ

กะปุ๋ม

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท