ธนารักษ์
นาย ธนารักษ์ ม่วงเกษม ห้องสมุดประชาชนอำเภอบางบาล

ประชุมบุคลากรห้องสมุด เพื่อพัฒนาศักยภาพการปฏิบัติงาน


ประชุมบุคลากรห้องสมุด

๒๒ ธันวาคม ๒๕๕๔ ๐๙.๐๐ น.

         สำนักงาน กศน.จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จัดการประชุมบุคลากรห้องสมุด ตามโครงการประชุมสัมมนาจัดการความรู้เพื่อพัฒนาสมรรถนะบุคลากรผู้ปฏิบัติงานห้องสมุดประชาชน เพื่อให้บุคลากรห้องสมุดมีแนวคิด มีประสิทธิภาพในการทำงานเพิ่มขึ้น นำความรู้ และประสบการณ์จากการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ไปประยุกต์ใช้ในการพัฒนาห้องสมุดประชาชนต่อไป ณ ห้องสมุดประชาชนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในครั้งนี้เป็นพิธิเปิดโครงการ โดย นายมนตรี ลิมาภิรักษ์ ผอ.สำนักงาน กศน.จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และได้ให้โอวาทในการดำเนินงานโครงการ "ร่วมกันคิด ร่วมกันทำ และร่วมกันพัฒนา"

        ได้มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้การใช้งานโปรแกรม PLS : การดำเนินการ ปัญหา และแนวทางแก้ไข, แนวทางการจำหน่ายหนังสือที่เสียหายจากน้ำท่วม, ระบบเช่ือมโยงแหล่งการเรียนรู้

         นอกจากนี้ นายพานิช ศรีงาม ผอ.กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา ได้นำเสนอแนวคิดเรื่อง " Green Library : ห้องสมุดที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม"

         สำหรับในการประชุมครั้งต่อไปได้กำหนดในเรื่อง การใช้งานโปรแกรม PLS v.5.30 ให้ห้องสมุดแต่ละแห่งได้เตรียมสำรองข้อมูลจากเวอร์ชั่นที่ใช้อยู่นำมาเพื่อเปลี่ยนเป็นเวอร์ชั่นนี้

         ในวันนี้ผู้เข้าร่วมประชุมจากห้องสมุด 16 แห่ง มีน้องใหม่จาก อำเภอมหาราช, ภาชี, ผักไห่ ขาดอำเภอบางไทร(พึ่งได้รับเรื่องทำให้มาไม่ทัน)

หมายเลขบันทึก: 472150เขียนเมื่อ 22 ธันวาคม 2011 22:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 พฤษภาคม 2012 12:52 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท