จัดกิจกรรมประชุมสัญจร


ขอเสนอความคิดน่าจะจัดกิจกรรมประชุมสัญจร เยี่ยมคณะต่าง ๆ เพื่อเป็นการแลกความคิดเห็นปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นจริง หรือแนวทางแก้ปัญหา ซึ่งคณะอืน ๆ อาจจะมีหรือมีโปรแกรมใหม่ ๆ ที่สามารถมาแชร์ข้อมูล  กัน  หรือแบบฟอร์มต่าง ๆ ที่ใช้ให้เหมือนกัน เช่น ใบขออนุติการซื้อ การจ้าง ใบยืมครุภัณฑ์  เคลื่อนย้าย  หรืออื่น ๆ  เพื่อให้ทราบว่าใบนี้เป็นของโซน กลุ่มวิทย์สุขภาพใช้ให้เหมือนกัน  เพื่อชุมชนให้เข็มแข็ง
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 4717เขียนเมื่อ 30 กันยายน 2005 08:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:00 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
ความจริงการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในงานพัสดุ เราสามารถแลกเปลี่ยนความคิดเห็นผ่าน Blog ได้เลยครับ โดยการเล่าเรื่องในการปฏิบัติงานพัสดุของหน่วยงาน ที่หน่วยงานเราทำได้ดีมาเล่าสู่กันฟัง จะทำให้เกิดมุมมองที่หลากหลาย และถ้ากลุ่มงานพัสดุ 2 มีความเห็นว่าอยากจะให้มีแนวทางปฏิบัติที่เหมือนกัน คงต้องให้พี่พรทำหน้าที่เป็นเป็นคุณอำนวย ดำเนินการในเรื่องดังกล่าว โดยนัดประชุมกันที่คณะใดก็ได้ครับ

โปรแกรมเกี่ยวกับงานพัสดุ ที่คณะวิชาบางคณะพัฒนาขึ้นเอง ก็น่าสนใจไม่น้อยนะค่ะ  ไม่ทราบว่า มีโปรแกรมแบบนี้กันหลายคณะหรือเปล่า? ถ้ามีจริง ก็อาจนัดเอามาประชันโฉม โดยให้คณะที่มีความพร้อมเสนอตัวเป็นเจ้าภาพก็ได้นะค่ะ  สำหรับคณะสหเวชฯ คิดว่า ไม่น่ามีปัญหาในเรื่องสถานที่ เพราะก็มีห้องคอมฯ อยู่ห้องหนึ่ง

ดิฉันเองก็ไม่มีความรู้มากนักในเรื่องนี้ เพียงจับประเด็นจากที่คุณขวัญเล่าให้ฟัง  จึงสรุปเป็น "หัวปลา: เป้าหมายของการแลกเปลี่ยนเรียนรู้"  ได้มาหัวข้อนึง  แต่ไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องนี้หรอกนะค่ะ  เพียงแต่ หัวข้อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในการพบกันแต่ละคราวต้องชัด  เอาทีละเรื่อง จะได้เจาะลึกถึงประเด็น ดีไหมค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท