คำขอโทษพ่อของสุมนทิพย์


แต่ตอนนี้หนูรู้แล้วว่าคุณพ่อหวังดีกับหนูและรักหนู

 

สิ่งที่อยากขอโทษคุณพ่อ

-          หนูอยากขอโทษที่ทำให้คุณพ่อผิดหวังในตัวหนู

-          หนูอยากขอโทษที่หนูเคยโกหกคุณพ่อ

-          หนูอยากขอโทษที่หนูเคยเถียงคุณพ่อ

-          หนูอยากขอโทษที่ทำไม่ดีกับคุณพ่อ

-          หนูอยากขอโทษที่หนูว่าคุณพ่องี่เง่า

-          หนูอยากขอโทษที่หนูดื้อกับคุณพ่อ

-          หนูอยากขอโทษคุณพ่อที่หนูไม่ค่อยตั้งใจเรียนเท่าไหร่

-          หนูอยากขอโทษคุณพ่อที่หนูเกเร

-          หนูอยากขอโทษคุณพ่อที่หนูเอาแต่ใจ

-          หนูอยากขอโทษคุณพ่อที่บางครั้งหนูไม่คอยเชื่อฟังคุณพ่อ

-          หนูอยากขอโทษที่หนูเคยทะเลาะกับคุณพ่อ

-          หนูอยากขอโทษที่ทำให้คุณพ่อเสียใจในสิ่งที่หนูทำ

-          หนูอยากขอโทษที่ทำให้คุณพ่อเหนื่อยกับการต้องด่า ดุ เตือน หนูอยู่บ่อยๆ

-          หนูอยากขอโทษคุณพ่อที่หนูทำเกรดเทอมนี้ไม่ดีเลย

-          หนูอยากขอโทษคุณพ่อที่คุณพ่อบอกอะไรหนูไม่ค่อยทำตามที่คุณพ่อบอก

-          หนูอยากขอโทษคุณพ่อที่หนูไม่ค่อยทำงานช่วยคุณพ่อ

-          หนูอยากขอโทษที่หนูไม่เคยมองเห็นสิ่งดีๆที่คุณพ่อทำให้หนูเลย

-          หนูอยากขอโทษที่หนูเคยว่าคุณพ่อ

-          หนูอยากขอโทษคุณพ่อที่หนูไม่ค่อยทำตามที่คุณพ่อสั่ง

-          หนูอยากขอโทษที่หนูชอบเถียงคุณพ่อ

 

*แต่ตอนนี้หนูรู้แล้วว่าคุณพ่อหวังดีกับหนูและรักหนู หนูขอโทษคุณพ่อนะค่ะ* 

 

คำสำคัญ (Tags): #รัก หวังดี ขอโทษ
หมายเลขบันทึก: 471451เขียนเมื่อ 16 ธันวาคม 2011 03:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 พฤษภาคม 2012 20:45 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สาธุ อ่านแล้ว ดีแล้ว ...ตรวจแล้ว.. ค่อยๆ คิดสำนวน และจินตนาการ เรื่องราวที่คุณพ่อทำให้แก่เรา แล้วพยายามสื่อเป็นภาษาเขียนออกมา จะได้อรรถรสในการอ่านมากขึ้น พยายามอีกนิด..สาธุ ๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท