ผม ทำได้ คุณ ก็ต้อง ทำได้ I am number one in google.


I am number one in google.

ผม ทำได้ คุณ ก็ต้อง ทำได้ I am number one in google. ผมเป็น ข้าราชการบ้านนอก เป็น เภสัชกร แก่ๆ เคยลำบากยากจน มีหนี้สหกรณ์ ท่วมหัว เงินไม่เคยพอใช้ เงิน ไม่พอใช้ ต้อง วิ่งรอก กู้เงินแทบทุกเดือน

ตอนนี้การเงิน ผมไร้ปัญหา แล้ว อย่างที่ ว่าคนดีผีคุ้ม จาก เดชผี 13 ถล่ม google

การทำงานในวงราชการ แม้ จะทุ่มเทมากมาย แค่ไหน เพื่อผู้ป่วย

ก็ ไม่ก้าวหน้า ถ้าไม่ เลียเจ้านายให้เก่ง และเล่นพรรคเล่นพวก

ผมจบเภสัชศาสตร์บัณฑิต และระบาดวิทยา ปริญญาโท

ไม่ได้จบ คอมพิวเตอร์ แก่แล้ว เขียนโปรแกรม ไม่เป็น HTML ไม่รู้เรื่อง

แต่ผม จอง ที่ 1 google in Buyer Keyword ที่ผม ต้องการแบบ

ไม่ยา่ก เลย สั่งได้แบบชิวๆ  

บ้านดีๆ 1 หลัง รถยนต์ดีๆ สัก 1 คัน ที่ดินผืนงาม เงินเก็บ 1 ก้อน

แม้ไม่ร่ำรวยอะไร แต่แค่นี้ผมพอใจ มากแล้ว

ผมทำได้ คุณ ก็ ต้องทำได้ ขอถามว่า

*************คุณสู้ จริงหรือเปล่า *******

 

ช่วงนี้ ป่วย หูอักเสบ มา 2 เดือน ไปรักษา ที่ ศรีนครินทร์

ดีขึ้นมาก เตรียม กลับ ไป ดูแลคนไข้ 2 เคส ที่ บ้านหนองแต้

และบ้่านศรีสุขสำราญ ครับ คันหู ปวดหู รู้แล้วว่าเป็น

เนื้องอก หมอบอกครับ


คำสำคัญ (Tags): #google#seo#buyer keyword
หมายเลขบันทึก: 471077เขียนเมื่อ 12 ธันวาคม 2011 23:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 มิถุนายน 2012 21:41 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

เป็นกำลังใจให้นะครับผม ยินดีครับที่ได้พบกันใน gotoknow ^_^"

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท