แล้วงานจะเสร็จได้อย่างไร ฮ่าๆๆ


ไม่ได้รู้สึกแบบนี้มานานครับ

 

หมายเลขบันทึก: 470977เขียนเมื่อ 11 ธันวาคม 2011 14:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 มิถุนายน 2012 09:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

๕ ๕ ชื่อบันทึก กับเนื้อหา เข็มขัดสั้น ... อย่างคาดไม่ถึงเลย

น่ารักจังค่ะ

จารย์ จารย์ ระวังหมัดเข้าหู โชคดีนะครับ ดูแลสุขภาพบ้าง

Ico48ครับ อยากให้ภาพอธิบายด้วยตัวมันเองครับ ใครคิดได้เท่าไรก็จะได้เท่าที่คิดครับ

Ico48ส่วนตาคนนี้ ผมไม่รู้จักครับ  

 พี่ชู...        เป็นตำรวจดีๆไม่ชอบ ฮ่าๆๆๆ  

 

Ico48Original_2-2

สวัสดีครับพี่สมชาย จริงๆแล้วผมอยากให้คุณชู  ท่านรู้อยู่น่ะครับ ว่าพี่สมชายประทับใจ ที่เคยใช้บริการ  เฮ้ยยยยย  ประทับใจการทำงานในบทบาททางการเมือง ส่วนผมคิดว่า ถ้าไม่มองสิ่งที่ผ่านมา ผมก็ชอบน่ะครับ นึกถึงพี่สมชายเสมอครับ ขอบพระคุณฮ่าๆๆที่ห่วงนึกว่าผมเป็นโรคไต ฮ่าๆๆๆ  จริงๆแล้ว เป็นโรคไตหาหัวจาม ฮ่าๆๆๆๆ แต่ตอนนี้ ปลง อาการดีขึ้น ละ นึกถึงพี่เสมอครับ 

ท่านอ.ขจิต ท่านไม่ค่อยว่า แล้วมาเมื่อไหร่ ค่อยนัดไปพูดคุยกันน่ะครับ

Original_large_fat-woman-sex

ให้มันมีเถอะพี่ ฮ่าๆๆๆ แบบนี้ ผมชอบ หามานาน ไม่เจอเลย ขอบคุณจากใจครับพี่   แล้ว คราวหน้าถ้าพี่มาหาผมสัญญาครับว่าจะไม่พูด เรื่อง อีหนูให้ภรรยาพี่สมชายได้ยินอีกครับ สัญญา สุดท้าย รักษาชีวิตให้ดีน่ะครับ  นึกถึงพี่เสมอครับ ขอบคุณฮ๋าๆๆๆ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท