สมาพันธ์ฯและเครือข่ายจัดกอล์ฟการกุศลนัดพิเศษ จ.น่าน ๑๗ ธ.ค.๒๕๕๔


                 จากที่ได้ประชุมกันอย่างเป็นทางการมากว่า ๓ ครั้ง สมาพันธ์สื่อสารมวลชน จ.น่านและเครือข่าย  ตกลงร่วมมือกันจัดกิจกรรมกอล์ฟนัดพิเศษหารายได้ช่วยเหลือผู้ประสบภัย จ.น่าน โดยในเช้าวันนี้ ๗ ธันวาคม ๒๕๕๔ เวลา ๐๗.๓๐ น.คุณณรงค์  พุฒพวกดี ประธานสมาพันธ์ฯ จะนำคณะเข้าพบ ผวจ.น่าน ที่จวน เพื่อรายงานความก้าวหน้าเกี่ยวกับการจัดกิจกรรมฯ ในวันเสาร์ ที่ ๑๗ ธันวาคม ศกนี้ ที่สนามกอล์ฟ จ.น่าน 

โครงการ จัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศล นัดพิเศษ เพื่อหารายได้ช่วยผู้ประสบภัยจังหวัดน่าน 

หลักการและเหตุผล 

                  ด้วยตามที่ได้เกิดปัญหาภัยต่าง ๆ ขึ้นในจังหวัดน่าน  แม้ว่าหน่วยงานรัฐและเอกชนจะได้ร่วมกันพยายามระดมความช่วยเหลือ  ยังไม่เพียงพอจำเป็นต้องได้รับการสะท้อนปัญหา และเกิดการมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือมากขึ้น  สมาพันธ์สื่อสารมวลชนร่วมกับเครือข่าย ในฐานะที่เป็นหุ้นส่วนในการพัฒนา   ได้ประชุมปรึกษาหารือเห็นควรมีส่วนร่วมสังคม  โดยการได้จัดกิจกรรมหารายได้เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยจังหวัดน่านในหลากหลายรูปแบบ  เพื่อให้การช่วยเหลือสังคมจังหวัดน่านร่วมกัน

วัตถุประสงค์ ๑.เพื่อจัดการทุนเพื่อให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัย

                   ๒.เพื่อให้หลายภาคส่วนมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือผู้ประสบภัย

                   ๓.เพื่อให้สังคมรู้รักสามัคคีแบ่งปันเสียสละเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย

                   ๔.เพื่อให้เกิดความร่วมมือ และร่วมช่วยกันส่งเสริมให้กำลังใจผู้ประสบภัย......

คำสำคัญ (Tags): #คนละไม้คนละมือ
หมายเลขบันทึก: 470536เขียนเมื่อ 7 ธันวาคม 2011 05:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 พฤษภาคม 2012 10:14 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

เพิ่มเติม สืบเนื่องจากบันทึกเมื่อวานนี้

ตกลงท่านผู้ว่าคนใหม่ นายพงษ์ศํกดิ์ วังเสมอ ให้ความเป็นกันเองกันเพื่อนผองน้องพี่สื่อที่เข้าพบเป็นอย่างดี ใช้เวลาร่วม ๔๐ นาที ถือว่า กิจกรรมฯ มีความก้าวหน้าขึ้นมาตามลำดับ _ ๘ ธ.ค.๒๕๕๔

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท