เรื่องดีๆที่ควรทำก่อนที่จะสายเกินไป...


สายเกินไป

ถ้าคุณโักรธใคร แล้วไม่มีใครอยู่ตรงนั้นเพื่อช่วยแก้สถานการณ์ จงไปคุยกับเขาซะ บางทีใครคนนั้นอาจยังคงอยากเป็นเพื่อนกับคุณอยู่ และถ้าคุณไม่ทำ พรุ่งนี้อาจสายเกินไป

ถ้าคุณตกหลุมรักใคร แล้วคนๆนั้นไม่รู้ จงบอกเขาไป บางทีเขาคนนั้นอาจจะกำลังรักคุณอยู่ด้วยเช่นกัน และถ้าคุณไม่บอกเขา บางทีพรุ่งนี้อาจสายเกินไป

ถ้าคุณยังคงรักใครสักคนที่คุณคิดว่าป่านนี้เขาคงลืมคุณไปแล้ว จงบอกเค้าวันนี้ บางทีเขายังคงรักคุณอยู่เช่นกัน ถ้าคุณไม่บอกเค้าวันนี้ บางทีพรุ่งนี้อาจสายเกินไป

ถ้าคุณต้องการการกอดจากเพื่อนสักคนหนึ่ง บอกเขาสิ บางทีพวกเขากำลังอยากให้คุณกอดมากกว่าที่คุณเป็นเสียอีก ถ้าคุณไม่ทำวันนี้ พรุ่งนี้อาจสายเกินไป

ถ้าคุณรู้สึกว่าเพื่อนคุณแสนดีเหลือเกิน จงบอกพวดเขาด้วย เพราะเขาเองก็อาจจะรู้สึกอย่างเดียวกับคุณเช่นกัน ถ้าคุณไม่ทำแล้วเขาต้องจากไปเสียแล้ว บางทีพรุ่งนี้อาจสายเกินไป

ถ้าคุณรักพ่อแม่ของคุณ และยังไม่มีโอกาสแสดงออกมา ทำซะเถอะ ท่านยังอยู่ตรงนั้นเพื่อให้คุณได้มีโอกาสแสดงให้ท่านรู้ หากท่านจากไปวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจสายเกินไปเสียแล้ว

เรื่องง่ายๆ ที่ทำง่ายๆคือ บอกรักพ่อกับแม่ และคนที่คุณรักให้เขารู้ตัว  ก่อนที่จะไม่มีโอกาสและสายเกินไป...

คำสำคัญ (Tags): #gs
หมายเลขบันทึก: 469465เขียนเมื่อ 26 พฤศจิกายน 2011 22:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มีนาคม 2012 00:54 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท