UNESCO สร้างขวัญและให้กำลังใจ


งานหนักหยุดพักสักครู่ ต้อนรับตัวแทนยูเนสโก จากญี่ปุ่นประจำประเทศไทย

     วันที่ 19 พฤศจิกายน 2554

      Big Cleaning Day วันที่ 6  วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน  2554 ทำงานกันไม่เว้นวันหยุดและในวันพรุ่งนี้ก็ทำงานการต่อ เพื่อร่วมด้วยช่วยกันฟื้นฟูสำนักงาน กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา กลับมาสู่สภาพปกติ ให้ดูมีชีวิต  คณะบุคลากร กศน. และผู้บริหารก็ไม่ท้อถอย ร่วมมือร่วมใจ ประสานกำลัง ช่วยกันมุ่งสู่องค์กรให้เป็นสังคมแห่งการเรียนรู้

      ด้วยการบริหารจัดการบนแนวคิดที่แผนในการทำงาน ของผู้อำนวยการ กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา นายพานิช  ศรีงาม บ่ายวันนี้  Mr. Ichiro Miyazawa Programme Specialist UNESCO  ตัวแทนยูเนสโกประจำประเทศไทยและคณะ 4 คน มาเยี่ยมให้กำลังใจอย่างไม่เป็นทางการ หลังจากได้ทราบข่าวว่ากศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา ประสบอุทกภัย  โดยการต้อนรับของผู้อำนวยการ กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วยคณะครู กศน. นำชมห้องสมุดประชาชนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา /สำนักงานกศน. อำเภอพระนครศรีอยุธยา และกศน.ตำบลเกาะเรียน เพื่อดูสภาพจริง

     Mr.Ichiro กล่าวว่า “เมื่อเขาได้มาเห็นของจริงเขาแทบช๊อค”  ก่อนจากกัน ตัวแทนยูเนสโก จากญี่ปุ่นประจำประเทศไทย ได้มอบสิ่งของเสื้อผ้า เพื่อนำไปให้ผู้ประสบภัย

     ในนามกศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยาขอขอบคุณ คณะยูเนสโก ที่มาเยี่ยมและให้กำลังใจ กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา ที่ประสบอุทกภัยอย่างไม่เคยคาดคิดมาก่อน ขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี้ค่ะ

 

คำสำคัญ (Tags): #unesco
หมายเลขบันทึก: 468737เขียนเมื่อ 19 พฤศจิกายน 2011 21:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 03:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท