ปลื้มใจไปกับความกระตือรือร้นของคนทำงานแล็บ


สัปดาห์นี้ทางภาควิชาพยาธิวิทยาของเราจะมีงานประกวดผลการพัฒนางานทางห้องปฏิบัติการ (Quality For Lab Contest: Q4L) ในวันศุกร์ที่จะถึงนี้ (18 พ.ย.54) ณ ห้องเกษม ลิ่มวงศ์ ศูนย์ประชุมคณะแพทยศาสตร์ ม.สงขลานครินทร์ของเรานี่เองค่ะ เป็นงานที่ทางภาควิชาจัดขึ้นสำหรับห้องปฏิบัติการในภาคใต้ มีโครงงานเข้าประกวดถึง 21 โครงการ จากหลายโรงพยาบาล โดยมีหลายโครงการที่มาจากผลงานของพวกเราชาวพยาธิวิทยา แต่ไม่ต้องกลัวนะคะ เพราะกรรมการมาจากหลากหลายภาควิชาไม่ใช่เฉพาะจากภาควิชาพยาธิวิทยา และมีกติกาที่โปร่งใส ชัดเจน

สมาชิกหน่วยเคมีคลินิกของเราก็ส่งผลงานกันหลายทีม เป็นงานที่พวกเราทำกันอย่างต่อเนื่องมาอยู่แล้ว สำหรับผลงานนั้นไม่ยากอะไร แต่การเตรียมนำเสนอนี่สิเป็นเรื่องที่ต้องใช้ความสามารถกันไม่ใช่น้อย วันนี้เราได้มีโอกาสช่วยกันดู ช่วยกันติชมสไลด์นำเสนอผลงานกัน ทำให้ได้รู้สึกชื่นชมพวกเรากันเองเป็นอย่างยิ่ง เพราะเห็นได้ชัดว่า พวกเราหลายๆคนใช้เวลากันอย่างคุ้มค่าจริงๆ เพราะงานประจำที่มีอยู่ก็ไม่ใช่เบา งานการรวบรวม วิเคราะห์ผลการทำงาน รวมทั้งการเตรียมการนำเสนอนั้นต้องใช้เวลาอื่นๆที่เหลืออยู่ รวมทั้งทำนอกเวลาทำงานด้วยเป็นส่วนใหญ่ น้องๆเตรียมกันมาได้ค่อนข้างดีทีเดียว 

บันทึกไว้ในวันวุ่นวายอีกวันในการทำงานค่ะ แม้จะยุ่งก็มีเรื่องให้ได้ปลื้มใจเสมอ

หมายเลขบันทึก: 468428เขียนเมื่อ 16 พฤศจิกายน 2011 16:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 03:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท