น้ำอาร์ซี น้ำมีประโยชน์ที่หลายคนมองข้าม


น้ำอาร์ซี

เมื่อก่อนดิฉันเองก็ไม่รู้จัก และไม่เคยได้ยินชื่อน้ำชนิดนี้มาก่อน จนกระทั่ง อาของดิฉันป่วยเปงโรคมะเร็ง อาของดิฉันจึงหันมาสนใจรับประทานอาหารประเภทชีวจิต และรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ และอา ก็ยังสอนให้หลานๆ และคนรอบตัวรู้จักการเลือกรับประทานอาหาร เนื่องจากอาหารเป็นสิ่งที่ต้องรับประทานทุกวัน ถ้าเรากินของที่ไม่ดี ไม่มีประโยชน์เข้าสู่ร่างกาย จะนำไปสู่อาการเจ็บป่วยต่างๆ คนในยุคปัจจุบันมักมองข้ามการกินอาหารที่มีประโยชน์ และหันไปรับประทานอาหารถุง อาหารที่สะดวก รวดเร็ว แตาแฝงไปด้วยอันตรายที่หลายๆคนมองข้าม 

น้ำอาร์ซี เป็นอาหารชีวจิตชนิดหนึ่ง เป็นน้ำที่ต้มจาดเมล็ดข้าวที่ไม่ได้ขัดขาว มีส่วยผลมของธัญพืชหลายๆอย่างเข้าด้วยกัน ประกอบไปด้วยข้าวสาลี ข้าวฝ่าง ข้าวบาร์เล่ย์ ลูกเดือย ลูกบัว ข้าวกล้อง ข้าวเหนียวกล้อง และข้าวแดง 

น้ไอาร์ซีไม่เพียงมีประโยชน์ แต่ยังทำได้ง่ายอีกด้วย ซึ่งใครที่สนใจก็สามารถหาวิธีการทำน้ำอาร์ซี ตามเว็บไซต์ หรือ ตามหนังสือได้ค่ะ 

คำสำคัญ (Tags): #น้ำอาร์ซี
หมายเลขบันทึก: 468022เขียนเมื่อ 12 พฤศจิกายน 2011 20:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน 2012 00:18 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท