น้ำท่วมน่าน ( ๖ ) รพ.แพร่ก็มา


ไปเห็นการทำงานของ รพ.แพร่ ร่วมกับ รพ.น่าน แล้วรู้สึกประทับใจที่ให้การช่วยเหลือประชาชนนอกพื้นที่ ในยามที่ประชาชน ประสบภัยน้ำท่วมเช่นนี้

                               เช้าวันนี้ ( วันอาทิตย์ ที่ ๒๗ สิงหาคม ๒๕๔๙ ) คุณสุปราณี ฯ เพื่อนโทรมาบอกว่า นพ.วัชระ ไชยแก้ว ( เพื่อนสมัยเรียนมัธยม ที่ จ.เชียงใหม่ ) และคณะ รพ.แพร่ ออกเดินทางจาก จ.แพร่ มาช่วยเหลือพี่น้องชาวน่าน เพื่อการตรวจรักษา พยายามติดต่อกับเราเองแล้วไม่ได้ เธอจึงประสานให้

                                ก่อน ๙ น.ไปพบ นพ.วัชระฯ ที่ รพ.น่าน ทราบว่ามาพร้อมแพทย์พยาบาลเจ้าหน้าที่ รพ.แพร่ จำนวน ๒๒ คน รถยนต์ ๓ คัน มีการนำอาหารมาสนับสนุนอีก จำนวน ๕๐๐ ชุด คุณประสงค์ฯ เจ้าหน้าที่ รพ.น่าน รับประสาน และนำคณะไปที่ ศูนย์ ศส.มช.บ้านภูมินทร์ - ท่าลี่ และที่ตึกองค์การบริหารส่วน จ.น่าน ( จุดนี้ช่วยตรวจเช็คสุขภาพเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน )

                                มีโอกาสไปเห็นการทำงานของ รพ.แพร่ ร่วมกับ รพ.น่าน แล้วรู้สึกประทับใจที่ทางคณะจาก รพ.แพร่ มาร่วมให้การช่วยเหลือประชาชนนอกพื้นที่ร่วมกับ รพ.น่าน ในยามที่ประชาชน ประสบภัยน้ำท่วมเช่นนี้  พวกเขาขาดขวัญและกำลังใจ  มีประชาชน เจ้าหน้าที่มาใช้บริการเต็มที่ การให้ครั้งนี้จะทำให้ประชาชน เจ้าหน้าที่มีขวัญและมีกำลังใจยิ่งขึ้น.

                                 โปรดคลิ๊กชมภาพประกอบ  http://www.temppic.com/img.php?29-08-2006:90_1156813303.jpg

คำสำคัญ (Tags): #ขวัญและกำลังใจ
หมายเลขบันทึก: 46740เขียนเมื่อ 27 สิงหาคม 2006 15:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:44 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท