2 พฤศจิกายน 2554 ... ประชุมนักศึกษาฝึกประสบการณ์


วันนี้มาถึงโรงเรียนเวลา 07.30 น. นักเรียนเข้าแถวหน้าเสาธงตามปกติ ในช่วงเช้าไม่มีสอนจึงได้ไปช่วยงานของฝ่ายวิชาการและได้รับมอบหมายให้เช็คสถิติการมาเรียนของนักเรียน

หลังจากนั้นพักรับประทานอาหาร เวลา 13.00 น. ได้มีการประชุมนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ โดยรองฝ่ายวิชาการ ครูแสงทอง ได้พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องการปฏิบัติงานและการปฏิบัติตนในการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ รวมถึงได้แบ่งภาระงานที่ต้องรับผิดชอบในส่วนต่าง ๆ และได้ทำการเลือกประธานของนักศึกษาฝึกประสบการณ์คนใหม่เพื่อทำหน้าที่ประสานงานระหว่างโรงเรียนกับนักศึกษา

หลังจากที่ประชุมเสร็จได้เข้าไปสอนวิชาแอนิเมชั่น ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2/2 เนื่องจากว่าเวลาในการสอนใกล้จะหมดแล้วจึงได้เลื่อนการทำแบบทดสอบก่อนเรียนไว้ชั่วโมงต่อไป และได้คุยทักทายและซักถามความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับโปรแกรมแอนิเมชั่นซึ่งจะสอนในภาคเรียนนี้

หลังจากสอนเสร็จแล้วได้ลงมาเช็คหนังสือที่นักเรียนได้ส่งคืนเนื่องจากเป็นหนังสือยืมเรียน มีหลายคนที่ไม่เอามาส่งและมีหลายคนทำหาย จึงมีการปรับเงินเท่ากับค่าราคาหนังสือ
เวลา 16.30 น. กลับบ้าน

หมายเลขบันทึก: 467068เขียนเมื่อ 3 พฤศจิกายน 2011 12:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 21:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท