Week 12_8/8/11…สลับวัน


                เช้าวันนี้สิ่งที่ทำให้ดิฉันรู้สึกตื่นเต้นมาก คือ มีการประกาศให้สลับตารางสอน โดยให้วันนี้ใช้ตารางสอนของวันศุกร์ เนื่องจากในปีการศึกษานี้ ทุก ๆ วันศุกร์มักจะตรงกับวันหยุดราชการหลายครั้ง ทำให้เวลาเรียนของวันศุกร์หายไป

                การสลับตารางสอนในครั้งนี้ทำให้ดิฉันไม่มีคาบสอนเลย ดิฉันดีใจได้ไม่ถึง 10 นาทีครูพี่เลี้ยงก็เดินเข้ามาบอกว่า “วันนี้ครูต้องเข้าอบรม ให้หนูเข้าสอนแทนครูหน่อยนะ”

                ดิฉันเข้าสอนแทนครูพี่เลี้ยง 2 ห้องคือ ห้อง ม.3/2 และ ม.3/7 ซึ่งทั้ง 2 ห้องนี้ดิฉันไม่เคยเข้าสอนเลย โชคดีที่ทั้งสองห้องนี้ กำลังทำแบบฝึกหัด ที่ดิฉันเฉลยให้กับนักเรียนของตนเองแล้ว ดังนั้นการเข้าสอนแทนในวันนี้จึงไม่มีปัญหาใด ๆ เกิดขึ้น

หมายเลขบันทึก: 466308เขียนเมื่อ 27 ตุลาคม 2011 01:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 21:11 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท