ลุ้นระทึก


อยู่ในสถานการณ์จะรู้ถึงความเครียด

          หน้านี้ขอบันทึกเรื่องราวที่ชีวิตพบกับอีกบทหนึ่งที่ต้องพึ่งพาตัวเองสุดๆ ลุ้นระทึกว่าเขื่อนจะพังเมื่อไหร่ถ้าพังทุกอย่างก็สุดบรรยาย เช้ามืดว้นที่19 ตุลาคม54 เทศบาลประกาศเตือนให้เก็บของขึ้นที่สูง "ตาสว่าง"เตรียมพร้อม รีบปลุกแม่บ้าน ขับรถออกจากบ้านทันทีเพราะห่วงที่สุดคือรถเป้าหมายคือจังหวัดกาญจนบุรี(พลอยไทยจิวรี่ ต้องขอบคุณมากๆ) ตลอดเส้นทางพบความโกลาหนที่ทุกบ้านต่างนำรถออกจอดตามทางด่วน บนสะพานทางข้าม

        วันนี้ยังไม่มีความปลอดภัยลุ้นระทึกตลอด ติดตามข่าวสาร   ฟังประกาศตลอด ทั้งนี้เพราะบ้านอยู่ในเขื่อนเขตเทศบาลนนท์

จะพ้นไหมนี่

 เตรียมพร้อมทั้งเสบียง น้ำ และ เคลื่อนย้าย (ถ้าสูงกว่า2 เมตร) ค่ะเครียดมากคนที่อยู่ในเหตุการณ์เท่านั้นจะรู้ซึ้งถึงอารมณ์นี้ ต้องขอบคุณเพื่อนๆ ญาติๆที่ห่วงใยให้รีบออกจากบ้าน..ไม่หนีค่ะ... เวลานี้ต้องช่วยเหลือตนเองเท่านั้น มี 2 ชีวิต (แม่บ้าน) เคยมีประสบการณ์เมื่อปี 26 ณ วันนั้นมีครอบครัวที่อบอุ่นไม่ต้องคิด ไม่ต้องวางแผนไม่ต้องเดินลุยน้ำ มีที่พักหนีน้ำที่ปลอดภัยสนุกสนานมาก..สำหรับวันนี้ต้องลุ้นต่อไป..มีแต่การคาดเดายังไม่มีคำตอบสุดท้าย.....

           

คำสำคัญ (Tags): #ลุ้นระทึก
หมายเลขบันทึก: 465911เขียนเมื่อ 24 ตุลาคม 2011 19:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 21:08 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ขอเป็นกำลังใจให้อาจารย์ให้พ้นวิกฤติน้ำท่วมนะคะ

ครูโรงเรียนสวงษ์วิทยาคม

ขอบคุณครูธาราและหลายท่านที่เป็นกำลังใจวันนี้รอลุ้นอีก ข่าวล่าสุดเมืองเอกสั่งย้ายคน บางพลัดอ่วม...

สู้ค่ะ..ใจต้องผ่านมันไปได้ค่ะ....

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท