ศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม กระทรวงศึกษาธิการ โดย สนง.กศน. (จุดอำเภอเสนา ณ กศน.ตำบลสามกอ)


เพื่อนแท้..คือเพื่อนยามยาก

๑๓ ตุลาคม ๒๕๕๔

      วันนี้พวกเราชาว กศน.มาช่วยกันตั้ง ศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัย บริเวณ วัดสามกอ ซึ่งภายในศูนย์มีอาหาร น้ำดื่ม ที่พร้อมให้ประชาชนมารับไปทานได้ทุกเมื่อ มีนวดแผนโบราณ มีมุมหนังสือ ศูนย์ซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า มุมสอนอาชีพ มี T.V. และ คาราโอเกะ ไว้บริการ ทุกอย่างที่พวกเราทำก็เพื่อต้องการ บรรเทาทุกข์ให้ประชาชน

       และไม่มีทางที่สิ่งเหล่านี้จะเกิดขึ้นได้ ถ้าพวกเราไม่มีกันและกัน ต้องขอบคุณทุกท่านเลยค่ะ ทั้ง กศน.สุรินทร์ , กศน.บุรีรัมย์ , กศน.อำเภอลาดบัวหลวง , กศน.อำเภอบางซ้าย ,สาธารณสุขอำเภอเสนา ,กองทัพบก เอื้อเฟื้อทั้งรถ ทั้งกำลังคน และ ช่างซ่อมไฟฟ้า , กำนัน สารวัตรกำนัน , ผอ.โรงเรียนวัดสามกอ ,นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลสามกอ และ ครู กศน.ตำบล อำเภอเสนาทุกๆคน 

ครูโอ๋ ยุ่งมากเลยเก็บรูปได้น้อยมาก แต่เก็บไว้ในความทรงจำเต็มพิกัดค่ะ

ท่านเลขาธิการ กศน.มาเยี่ยมเยียนและให้กำลังใจ ถึงเต้นบริการและลงเรือไปแจกของให้กับชาวบ้าน

       กว่าจะเนรมิตรทุกอย่างได้เพียงชั่วข้ามคืน ก็ยุ่งมากซะจนไม่สามารถเก็บภาพทุกคนไว้ได้ แต่ก็ขอบคุณทุกๆอีกครั้งนะค่ะ ประชาชนที่ ต.สามกอ รู้สึกซาบซึ้งใจมาก ฝาก ครู กศน.ตำบลสามกอ บอกทุกๆท่าน ว่าขอให้ทุกท่านมีความสุข สมหวังในชีวิตทุกอย่าง  ที่อุส่าห์ทุ่มเทแรงกาย แรงใจ มาช่วยชาวบ้านในครั้งนี้ค่ะ

หมายเลขบันทึก: 464695เขียนเมื่อ 13 ตุลาคม 2011 23:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 มิถุนายน 2012 10:28 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท