สูตรผิวสวยด้วยน้ำนม โยเกิร์ตและอัลมอนต์


สูตรผิวสวยด้วยน้ำนม โยเกิร์ตและอัลมอนต์

By ViSA • Oct 6th, 2011 • Category: Fashion + Beauty

       นมที่เราคุณผู้หญิงดื่มนั้น นอกจากจะมีประโยชน์ต่อร่างกายแล้ว ยังมีประโยชน์โดยตรงกับผิวพรรณของคุณผู้หญิงอีกด้วยนะคะ โดยคุณผู้หญิง สามารถนำน้ำนมมาทำความสะอาดผิวได้ ด้วยวิธีง่ายๆ คือ ใช้นมสด จากนั้นเอาสำลีชุบน้ำนมแล้วนำมาเช็ดผิวหน้า โดยเฉพาะใช้เช็ดล้างเครื่องสำอางบริเวณตา น้ำนมจะช่วยทำหน้าที่เป็น Cleanser ที่อ่อนโยนและช่วยทำให้ผิวบริเวณรอบดวงตาของคุณผู้หญิงสดชื่อขึ้นด้วยค่ะ

สูตรผิวสวยด้วยน้ำนม โยเกิร์ตและอัลมอนต์

       นอกจากน้ำนมแล้ว โยเกิร์ตก็สามารถ เป็นเครื่องมือ ช่วยให้ผิวสวยใส เพียงพอกหน้าด้วยโยเกิร์ตก็ช่วยให้ผิวสวยใสได้ด้วยนะคะ แค่เพียงหาโยเกิร์ตสูตรธรรมชาติ มาพอกหน้าทิ้งไว้สักครู่ จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด หรือ อาจเพิ่มซึ่งอาจเพิ่มประสิทธิภาพการทำความสะอาดให้กับผิวหน้าของคุณผู้หญิงยิ่งขึ้นด้วยการ โดยผสมกับน้ำผึ้ง ซึ่งกรดแลคติคในโยเกิร์ต และสารแอนติ-แบคทีเรียในน้ำผึ้งจะช่วย ต่อต้านแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิวบนผิวหน้าคุณผู้หญิงได้ด้วยค่ะ

           เพิ่มเทคนิคสครับผิวชั้นเยี่ยมขั้นตอนสุดท้าย ด้วยการนำนมผงและเม็ดอัลมอนด์บดละเอียด มาผสมเข้าด้วยกัน แล้วนำมาสครับผิว เพีบงเท่านี้คุณผู้หญิงก็จะได้สครับทำความสะอาดผิวชั้นเยี่ยมแถมยัง ที่อ่อนโยนเพราะส่วนผสมมาจากธรรมชาติไม่มีสารเคมีเจือปนมารบกสนผิวอีกด้วยค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #knanw
หมายเลขบันทึก: 464044เขียนเมื่อ 7 ตุลาคม 2011 10:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มิถุนายน 2012 19:48 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท