ร่วมแจกของภัยน้ำท่วม


รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการนาย วรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล บริจาคของให้ประชาชนประสบภัยน้ำท่วม ณ วัดพระญาติการาม

วันที่ ๖ ตุลาคม ๒๕๕๔ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ นายวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล แจกของถุงยังชีพภัยน้ำท่วมให้กับประชาชนตำบลไผ่ลิง อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ณ วัดพระญาติการาม   นายประเสริฐ บุญเรืองเลขาธิการ กศน.และ ดร.ดิศกุล เกษมสวัสดิ์พร้อม ผอ.กศน.ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาทุกท่านได้นำบุคลากร กศน.แต่ละอำเภอมาช่วยจัดของแจกให้ประชาชน ที่ประสบภัยน้ำท่วมและเตรียมงานโดยมีนายประเสริฐ บุญเรืองช่วยจัดและมากำกับดูแลเตรียมจัดงานตลอดด้วยความร่วมมือของทีมงาน กศน.ผอ.ภัชราพร มีรสสม ได้เป็นพิธีกรประสานงานจัดบริการแนะนำประชาชนมีประชาชนมารับของแจกกันมาก

ได้จัดของแจกไว้ถุงยังชีพจำนวน ๒,๐๐๐ ชุดพร้อมมีเรือเหล็กแจกอีกตำบลละ๑ ลำประชาชนขอขอบคุณท่านรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการที่รับฟังปัญหาและให้บริการประชาชนอย่างทั่วถึงและจะช่วยเหลือประชาชนเต็มที่

ท่านรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ พบปะรับฟังปัญหาของประชาชนพร้อมรับที่จะช่วยเหลือประชาชนอย่างเต็มที่

 

กล่าวต้อนรับและรับฟังปัญหาจากประชาชน

 

เตรียมจัดของแจก

 

ท่านรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการและ ดร.ดิศกุล เกษมสวัสดิ์ แจกของประชาชน

 

แจกเรือหมู่ละ๑ลำ

 

คณะผู้มาร่วมแจกของประชาชนภัยน้ำท่วม

 

ขอขอบคุณท่านรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการที่เป็นห่วงว่าเหนื่อยไหม ชาว กศน.ทุกคนยินดีที่จะร่วมช่วยเหลือแจกของประชาชนที่ประสบภัยน้ำ ค่ะ (คนไทยมีน้ำความสามัคคีช่วยเหลือซึ่งกันและกันเสมอ)

หมายเลขบันทึก: 463997เขียนเมื่อ 6 ตุลาคม 2011 21:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 มิถุนายน 2012 14:00 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ขอบคุณท่านดร.ดิศกุล เกษมสวัสดิ์และทุกท่านที่มาให้กำลังใจค่ะ

มาร่วมอนุโมทนาบุญด้วยนะครับ


พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท