ความรัก....การนั่งรถ กินก๋วยเตี๋ยว และการเดินตากฝน


ความรัก....เกี่ยวอะไรกับการนั่งรถ กินก๋วยเตี๋ยว และการเดินตากฝน....?

ความรัก....การนั่งรถ กินก๋วยเตี๋ยว และการเดินตากฝน

รักคือ....การให้ รักคือ....การรอคอย รักคือ....ดวงตะวัน รักคือ....การเสียสละ รักคือ....สิ่งที่ทำให้เรารู้ว่า พรุ่งนี้เราจะอยู่เพื่ออะไร สวัสดีค่ะ เพื่อนๆที่น่ารักทุกคน ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ฝนตกเกือบทุกวันเลยนะคะ ยังไงก็ดูแลรักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ วันนี้จะขอกล่าวถึงเรื่องราวความรักระหว่างหนุ่มสาวกันนะคะ เห็นหัวข้อของบทความนี้แล้วหลายคนคงจะสงสัยว่าความรักเกี่ยวอะไรกับ การนั่งรถ กินก๋วยเตี๋ยว และการเดินตากฝน จริงๆแล้วเหตุการณ์เหล่านี้มีความหมายลึกๆเกี่ยวกับความรักค่ะ บางทีอาจจะช่วยบอกก็ได้ว่าคนที่อยู่ในเหตุการณ์นั้นกับคุณ ใช่ความรักของคุณหรือเปล่า ไปดูกันเลยค่ะ

ความรัก....กับการนั่งรถ

    • การนั่งรถด้วยกันตามลำพังของคนสองคน ถ้าคนสองคนอยู่ในที่แคบๆด้วยกันได้อย่างไม่รู้สึกอึดอัด ก็จะมีแววอยู่ด้วยกันได้ในระยะยาว

ความรัก....การกินก๋วยเตี๋ยว

    • ส่วนเรื่องก๋วยเตี๋ยว...มันเป็นเรื่องของการไว้วางใจ คุณสังเกตไหมคะว่า เราจะกินก๋วยเตี๋ยวได้สบายใจ ก็เฉพาะคนที่เราไว้วางใจ ไว้วางใจว่า...ต่อให้กินก๋วยเตี๋ยวเลอะปาก เปื้อนเสื้อผ้า เค้าคนที่นั่งอยู่กับเราก็จะรับเราได้

ความรัก....การเดินตากฝน

    • ส่วนการตากฝนมันคือแบบทดสอบขั้นต้น ว่าคนสองคนจะดูแลกันได้ดีหรือเปล่านั่นเอง สมมตินะว่า ถ้าคุณเดินไปกับคนคนหนึ่ง แล้วเกิดฝนตก เค้าคนที่เดินไปกับคุณก็ไม่ลังเลที่จะถอดเสื้อตัวนอกออกไปบังฝนให้กับคุณ ขณะเดียวกันคุณก็จับชายเสื้อตัวที่เค้าใส่อยู่เอาไว้ แค่นี้ฝนก็จะถูกตัวเราได้น้อยลง และก็เสี่ยงต่อการลื่นล้มน้อยลงด้วย

เห็นไหมล่ะคะว่าเหตุการณ์เล็กๆน้อยๆเหล่านี้ก็สามารถบอกคุณเกี่ยวกับความรักได้ แล้วคุณล่ะคะ....เคยผ่านเหตุการณ์เหล่านี้กับใครมาหรือยัง สุดท้ายนี้ก็ขอฝากเพื่อนๆ ให้ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ และถ้าคุณกำลังมีความรัก ดูแลความรักของคุณให้ดีๆนะคะ bye bye.....

 

คำสำคัญ (Tags): #รัก..
หมายเลขบันทึก: 46359เขียนเมื่อ 25 สิงหาคม 2006 14:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:31 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)
โรแมนติคจังเลยค่ะ  เห็นภาพเหมือนดูหนังเลยค่ะ
     อ่านแล้วนึกยิ้มในใจครับ ทั้ง 3 ข้อได้เพิ่งผ่านการทดสอบมาแล้วทั้งสิ้น (อิ ๆ ๆ)
อ่านแล้วนึกถึงเพลง "ก๋วยเตี๋ยวหน้าในกับใจโทรม ๆ " เลยอ่ะ

อ่านแล้วก็โดนใจ ใช่เลย

ชอบ "ความรัก....กับการนั่งรถ"
ตอนรักกันแรก ๆ ก็อยากนั่งในที่อึดอัดนี่แหละประมาณว่าได้อยู่ใกล้ชิดกัน...ชอบนิ พอนาน ๆ ฮ้าย! ไม่อยากอยู่แค่มันเลยนิ! รำคาญ

 

ชอบจังเลยค่ะ อ่านแล้วนึกเห็นภาพ อยากมีเหตุการณ์แบบนี้บ้างจัง

่ส่วนเราก็เหลือแค่...

การเดินตากฝนสินะ  อิ อิ...

ชอบอ่านบทความแบบนี้มากค่ะ  อ่านแล้วทำให้รู้สึกยิ้มในใจกับหลายๆคน

เป็นบทความที่น่าอ่านจริงๆคะ อยากอ่านอีกคะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท