ประสบการณ์ที่ประทับใจ


จากประสบการณ์การทำมินิโปรเจค
ในวันก่อนที่จะมีงานวันวิทยาศาสตร์พวกเราที่เรียนวิชาการเลี้ยงผึ้งก็ได้จัดเตรียมทำโปรเจคที่เราได้ตั้งกันเอาไว้ให้ออกมาเป็นรูปเป็นร่างกลุ่มของเราได้ตั้งกันไว่จะทำกระเป๋าผึ้งน้อยกันตอนแรกตั้งใจกันว่าจะทำกระเป๋าใบใหญ่แต่คิดไปคิดมาแล้วงบประมาณคงแยะแน่ๆเลยแล้วเป้าหมายของเราก็อยู่ที่กลุ่มเด็กๆด้วยเด็กๆคงไม่มีกำลังทรัพย์พอที่จะซื้อแน่ๆเลยเราก็เลยคิดว่าน่าจะทำกระเป๋าใบเล็กๆดีกว่าพวกเราก็เลยจัดการคำนวนอุปกรณ์ต่างๆที่ต้องใช้แล้วก็แบ่งหน้าที่กันไปทำในวันที่ 15 ส.ค. ซึ่งทุกคนที่กลับบ้านก็ได้กลับมาถึงมอกันแล้วเราก็มารวมตัวกันนำกระเป๋าที่ไปสั่งตัดมานำมาวาดลายผึ้งน่ารักๆที่พรรคพวกเราได้หากันมาพวกเราทำงานกันอย่างไม่เคร่งเครียดมากนักทำไปด้วยก็คุยกันไปด้วยเหมือนกับว่าเป็นการมาพบปะสังสันทำกิจกรรมที่สนุกๆกนเลยพวกเราทุกคนก็ทำงานตามแต่ที่ตนเองถนัดบางคนก็วาดรูป บ้างก็แกะแบบ บ้างก็ทาสี จึงทำให้ผลงานที่ออกมามีความหลากหลายผลงานที่ออกมาก็ OK ตอนแรกที่ไปขายกันไม่คิดว่าจะขายได้เร็วขนาดนี้ ที่สำคัญกระเป๋าผึ้งน้อยที่พวกเราทำกันมานั้นยังมีท่านคณะบดีซื้อไปด้วยซึ่งมันเป็นสิ่งที่เกนคาดสำหรับพวกเราจริงๆเพราะที่เราทำกันตอนแรกเราตั้งใจว่าเป้าหมายในการขายของเราก็คือเด็กๆที่มาเที่ยวงานวันวิทยาศาสตร์การทำโปรเจคครั้งนี้จึงเป็นประสบการณ์ที่ประทับใจจรึงๆแต่ก็ต้องขอปรบมือให้กับเพื่อนที่มาช่วยเราขายของด้วยฝีมือการขายของเพื่อนนี่ยอดจริงๆทำให้ของๆเราหมดเร็วเกินคาด
หมายเลขบันทึก: 46342เขียนเมื่อ 25 สิงหาคม 2006 13:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:43 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท