ระบบควบคุมคุณภาพการเรียน การสอน


ระบบควบคุมคุณภาพการเรียน การสอน

 

สถาบัน Acknowledge มีความพิถีพิถันในทุกๆขึ้นตอน ไม่ว่าจะเป็นระบบคัดเลือกครู อาจารย์ ระบบตรวจสอบคุณภาพ และระบบการติดตามผล การเรียนรู้ ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็เพื่อจุดประสงค์สูงสุด เพียงอย่างเดียว คือ การที่จะต้องทำให้ผู้ที่มาติว กับทางสถาบัน สอบได้สำเร็จ และได้คะแนน อย่างที่หวังเอาไว้ แน่นอนว่า สถาบันของเรา ไม่ได้หยุดนิ่ง ที่จะพัฒนาในทุกๆด้าน ของการเรียน การสอน โดยสถาบันตระหนักดีว่า เราจำเป็นที่จะต้องพัฒนาในทุกๆด้าน ตลอดเวลา เราจึงได้พัฒนากระบวนการเรียนรู้ที่เป็น 2 ด้าน นั่นคือ การเรียนรู้ในทางตรง ได้แก่ การที่อาจารย์ได้สอน ความรู้ให้แก่ลูกศิษย์ ในขณะเดียวกัน ข้อบกพร่องที่เกิดขึ้น ก็จะกลับมาแก้ไขปรับปรุง และสร้างสมประสบการณ์ให้กับ ตัวครู อาจารย์เอง นั่นคือ ระบบการควบคุมจะเป็นไปดังแผนภาพ

ระบบควบคุมคุณภาพของคอร์สรับรองผล ซึ่งได้แก่ TOEIC, CU-TEP, SAT, CU-AAT และ TU-GET

การควบคุมคุณภาพการเรียนการสอนของสถาบัน

ระบบควบคุมคุณภาพของ การเรียน ภาษา และการเรียนตัวต่อตัว กลุ่มเล็ก

การเรียน ภาษา และการเรียนแบบตัวต่อตัว กลุ่มย่อย

สถาบัน Acknowledge มีความต้องการที่จะเห็นความสำเร็จ ของผู้เรียนทุกๆคน เพราะทางสถาบันเข้าใจว่า อนาคตของผู้เรียนทุกๆคน เป็นสิ่งที่สำคัญ นอกเหนือจากนี้ ความสุขของคุณครูผู้สอนทุกท่าน ก็คือเห็นรอยยิ้มและอนาคตที่กว้างไกลของลูกศิษย์

 
TEL. 088-4913362 , 081-4267996 , 082-3249051 กรุงเทพฯ
หมายเลขบันทึก: 462546เขียนเมื่อ 25 กันยายน 2011 10:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 20:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท