ประเมินและรับรองโรงเรียนดีประจำอำเภอ(รุ่น3) สพม.19 หนองบัวลำภู


มอบป้ายโรงเรียนกุดดินจี่พิทยาคม 13 กันยายน และรับรองโรงเรียนฝั่งแดงวิทยาสรรค์ 15 กันยายน 2554
  • ศน.ชัดเจน ไทยแท้ ให้ความเมตตามาเป้นประธานการประเมินโรงเรียนดีประจำอำเภอในจังหวัดหนองบัวลำภู(สพม.19) ร่วมกับ Roving Team คณะที่ 9
  • มีเรื่องตื่นเต้นเพราะน้ำท่วมโรงแรมที่พัก แต่การประเมินของคณะเรายังเข้มข้น เป็นความต้องการที่ ศน.ชัดเจนอยากให้รักษามาตรฐานไว้ ก่อนที่ท่านจะต้องเกษียณอายุราชการในเดือนนี้
  • ท่านรอง ผอ.เขต สพม.19 นายประสงค์ เอี่ยมเวียง ได้ร่วมกิจกรรมการประเมินทั้ง 2 โรงเรียน
  • โรงเรียนกุดดินจี่พิทยาคมมีแนวโน้มจะได้รับการรับรอง จึงมอบแยให้ไว้ หลังประเมินทั้งวัน จำเย็นมาก ๆ มีอุปสรรคที่โรงเรียนอื่น ๆ ควรตะหนักให้มาก คือ กระแสไฟฟ้าขัดข้องเนื่องจากใช้ไฟมากจนฟิวส์หม้อแปลงร้อนจนไหม้ ทำให้ไฟฟ้าดับหลายชั้วโมง

  • ส่วนโรงเรียนฝั่งแดงวืทยาสรรค์ นักเรียนมีความกระตือรือร้น กล้าแสดงออก คณะกรรมการใช้เวลาประเมินกิจกรรมที่หลากหลาย แม้จะมีข้อเสนอแนะให้ปรับปรุงพัฒนาบ้าง แต่ก็ได้ผ่านการรับรองแล้ว นักเรียนดีใจกันมาก ผู้ประเมินก็มีความสุขที่ทำให้ทุกคนมีความสุขและพร้อมที่จะเริ่มต้นต่อยอดให้คงอยู่และยั่งยืน

หมายเลขบันทึก: 460871เขียนเมื่อ 17 กันยายน 2011 08:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 มิถุนายน 2012 14:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท