ฝึกสอนกับการฝึกซ้อมเด็ก ... 22 ส.ค . 54


สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์แรกที่ฉันนัดเด็กที่คัดเลือกเพื่อเป็นตัวแทนโรงเรียนไปแข่งทักษะวิชาการ

วันที่ 48 ของการฝึกสอน (22 ส.ค. 54)

วันนี้ตารางแล้วไม่มีสอน แต่ว่าพอมาถึงโรงเรียนแล้วมีงานรอให้ทำเพียบ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องคอมพิวเตอรืที่รอซ่อม รอลงโปรแกรม และยังงานจากทางมหาวิทยาลัย
โชคดีหน่อยที่มันนี้ไม่มีภาระกิจที่ต้องไปสอนแทน ฉันจึงสามารถทำงานได้อย่างเต็มที่ โดยส่วนมาแล้วจะก็จะลงวินโดวส์ลงโปรแกรมต่าง ๆ จนแทบจะไม่ได้ลุกไปไหน
สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์แรกที่ฉันนัดเด็กที่คัดเลือกเพื่อเป็นตัวแทนโรงเรียนไปแข่งทักษะวิชาการ โดยฉันได้รับผิดชอบในส่วนของ Animation 2D ซึ่งนัดให้มาเจอหลัจากที่รับประทานอาหารกลางวันเสร็จ  เมื่อนักเรียนมาถึงฉันก็ได้ทำความเข้าใจเกี่ยวกับวันเวลาที่จะฝึกซ้อม โดยจะซ้อมกันในตอนกลางวันและหลังเลิกเรียน ซึ่งเด็กนักเรียนก็ไม่ไดมีปัญาหาขัดข้องใดๆ จากนั้นก็ให้ดูเกณฑ์ในการแข่งขันเพื่อที่จะได้รู้เป้าหมายของการฝึกซ้อม

หลังเลิกเรียนก็มีการฝึกซ้อมเด็กที่ขะไปแข่งที่ห้องคอมพิวเตอร์ 3 ซึ่งมีหลายๆคนซึ่งจะลงแข่งในหลายๆรายการแตกต่างกันไป โดยแต่ละรายการก็จะมีครูแต่ละคนที่คอยทำหน้าที่ฝึกซ้อมเด็กตามที่ตัวเองได้รับมอบหมาย

หมายเลขบันทึก: 458660เขียนเมื่อ 5 กันยายน 2011 16:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 20:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท