LOVE


สุภาษิต

บางครั้งการที่คนเรามีความรัก และคิดว่ามันจะต้้องอยู่กับเราไปตลอด ตัวเราเองคงต้องกับมาคิดใหม่

บางครั้งความรัก ก็มักจะติดไปกับคนที่เรารัก เมื่อมันหายไปจากเรา ตัวเราก็จะเป็นจะตายกับมัน ไม่สามารถที่จะอยู่

กับโลกความจริงได้ ไม่สามารถใช้ชีวิตได้ แต่เมื่อลองดูดึๆ แล้วความรักมันก็ยังอยู่ที่ตัวเรานั้นแหละ เพียงแค่มันเปลี่ยนสภาพ

ไปเท่านั้นเอง ก็แค่เปลี่ยนจากคำว่า เรารักกัน มา รักตัวเอง ก็เท่านั้น หรือไม่ก็เปลี่ยนจากผู้รับ มาเป็นผู้เสียสละ ความรัก ไม่มีนิยมที่ตายตัว

แต่ความรัก จะตายไปกัับเราทันที่ถ้าเราไม่รู้จักที่จะใช้ความรักให้เกิดความสุขกับตัวเอง 

 

อย่าคิดว่าความรัก คือทุกสิ่งในตัวเรา แต่จงมองทุกสิ่งให้เป็นความรัก ก็พอแล้ว

คำสำคัญ (Tags): #love
หมายเลขบันทึก: 458525เขียนเมื่อ 5 กันยายน 2011 00:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 20:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท