อร่อยลดร้อน


คุณชอบไอศรีมรสไหน

วันนี้อากาศร้อน เลยอร่อยลดร้อนกันนิดหนึง

โลกร้อนขึ้นทุกวันอย่างนี้ บางที่...ไอศรีมรสชาติดีดี๊ดี ก็ช่วยดับร้อนและทำให้เราร่าเริงขึ้นมาได้เหมือนกัน

ฉันเคยอ่านเจอในนิตยสารเล่มหนึงเขาบอกว่ารสไอศรีมทายนิสัยได้ใครที่ชอบกินไอศรีมก็ลองอ่านดูนะว่าตรงกับตัวเองหรือเปล่า


คนทีชอบรสช็อกโกแลตที่สุดนั้น 

เป็นคนรักอิสระ ชอบเที่ยว ชอบเฮฮาอีกอารมณ์คือ นิ่งๆและหยิ่งในบางโอกาส อารมณ์รักจะค่อนข้างไม่มั่นคง มีจิตใจอ่อน โรแมนติกบ้างในบางครั้ง แต่บางวันก็แอบส่งตาหวานให้ใครต่อใคร

รสสตรอเบอร์รี่ 
คนที่ชอบรสนี่เนี่ยชอบความเรียบง่าย สบายๆ มักมองคนในแง่ดี มีอารมณ์ขัน อารมณ์รักค่อนข้างอ่อนไหว เปราะบาง ความขี้อ้อนและช่างเอาใจจะทำให้ใครหลงรักได้ง่าย  มีอารมณ์ขี้หึง เอาแต่ใจ คนที่จะทำให้อารมณ์รักคุณสงบต้องเทคแคร์อย่างดีและเป็นฝ่ายดูแลคุณมากกว่าคุณดูแลเขา 

รสวานิลลา 
เป็นคนที่มีทั้งความเป็นผู้นำ และเด็กอยู่ในตัว ชอบโลดโผน  ซุกซนที่สุด อารมณ์รักไม่ธรรมดาแน่นอน ความตื่นเต้นเร้าใจ แม้ว่าจะเจ้าชู้ไปนิดแต่ลึกๆคุณมีหัวใจมั่นคงแ

รสกาแฟ 
เป็นคนที่ชอบการทำงาน ที่ต้องอาศัยความรับผิดชอบมาก มีความเชื่อมั่นในตนเองสูง มีลักษณะเป็นผู้นำ เมื่อตั้งใจจะทำอะไรแล้วต้องทำให้สำเร็จอารมณ์รักค่อนข้างจริงจัง รักแล้วรักเลยไม่เปลี่ยนแปลง


แถมใครที่ชอบรสดั่งเดิม  รสกะทิ 
มักเป็นคนนิสัยจิตใจดี ไม่ชอบวุ่นวายกับใครและเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง อารมณ์รักค่อนข้างสบาย จิตแจ่มใส ไม่ขี้หึงแต่ห่วง มักมีวิธีโรแมนติกหรือเอาใจคนรักแบบไม่เหมือนใคร ชอบแสดงการกระทำมากว่าแสดงอารมณ์รักด้วยคำพูด 


แล้วคุณชอบทานไอศครีมรสไหน.............



คำสำคัญ (Tags): #ice
หมายเลขบันทึก: 458141เขียนเมื่อ 3 กันยายน 2011 21:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 มิถุนายน 2012 18:56 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท