ก่อน....


...ก่อนกว่าวันนี้ เรามีวันที่ดีกว่าก่อนนั้นอีก

...ดึกมากแล้ว ป่านนี้เธอคงหลับแล้วล่ะ ช่างเถอะแม้ว่าเธอจะยังเพลิดเพลินอยู่กับความสนุกสนาน ฉันคงเปลี่ยนความรู้สึกของเธอไม่ได้

...เราห่างกันบ้างก็ดีนะที่รัก เผื่อความห่างจะดึงความคิดถึงให้กันและกันบ้าง เมื่อก่อนเราเชื่อว่าความคิดถึงมันนำความรู้สึกดีๆมาให้รับรู้กันและกัน

...ก่อนที่กาลเวลามันทำลายเส้นบางๆของความรู้สึกนี้ขาดจนไม่สามารถต่อได้อีก

...ค่ำคืนก่อนกว่านั้น กว่าจะถึงก่อนนี้ มันนานจนลบลืมความทรงจำในวันเก่าก่อน

...ฉันจะรอความรู้สึกดีๆ รอเส้นใยบางๆ ก่อนที่มันจะล่องลอยไปไหนต่อไหน

...รอก่อนนะที่รัก ก่อนที่ทุกอย่างจะห่างหายไป

..ก่อนที่กว่าจะเป็นวันนี้

...ก่อนกว่าวันนี้ เรามีวันที่ดีกว่าก่อนนั้นอีก

......ก่อน....

คำสำคัญ (Tags): #ก่อน
หมายเลขบันทึก: 457932เขียนเมื่อ 2 กันยายน 2011 23:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 กันยายน 2013 21:54 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (10)

ก่อน หลัง ยัง .. เหมือนเดิม

สวัสดีค่ะคุณ พ. ว้าว มีเพลงประกอบด้วย ชอบเพลงนี้เช่นกัน สุขสันต์วันสดใส นะคะ

ความห่างจะดึงความคิดถึงให้กันและกันบ้าง

เราทุกคนต้องการ "พื้นที่" เพื่อทบทวนคะ
ให้เวลา และระยะห่างสักนิด ในการถักทอสายใยขึ้นมาใหม่นะคะ  

 

Ico48

 ใช่ครับ ก่อน หลัง ยังเหมือนเดิม

อยุ่ที่เราเติมความหวังให้กันและกัน

ขอบคุณครับ....

Ico48

ขอบคุณครับอาจารย์หมอเห็นด้วย

เราทุกคนต้องการ "พื้นที่" เพื่อทบทวน

บางครั้งการได้อยู่คนเดียวบ้าง ก็เป็นการช่วยให้เราคิดอะไรๆได้มากขึ้นและยาวขึ้น

แต่ก็ไม่อยากให้อยู่คนเดียวนานเกินไปนะคะ....

โดนทิ้งให้อยู่คนเดียวบ่อยไปค่ะ

แต่มีความสุขดีแม่ว่าจะเหงาไปบ้าง

ได้ทำในสิ่งที่ยากทำ

โดยไม่ต้องรบกวนใครค่ะ

                                       

Ico48

ขอบคุณครับสำหรับการอยู่คนเดียว ผมเคยบันทึกชื่อ อยุ่คนเดียวระวังความคิด

Ico48

ใช่ครับมีเวลาเป็นของตัวเอง ที่ให้ตั้งสติ จิตนิ่ง ได้บ้าง ก็ดี

แค่เห็นหัวข้อบันทึก.....ผมก็รู้แล้วละว่าพี่จะเล่นเพลงอะไร คิคิคิ

Ico48

ก่อนจะบันทึก น่าจะคิดชื่ออื่นก่อน

ไม่คิดมาก่อนว่าจะมีคนรู้ทันก่อน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท