Diary Lovely Bear (17/1/53)


To...คนๆนั้น

เรื่องราวในอดีตที่มันจบไปนานแล้ว...

เฮ้อ!! รู้สึกเหนื่อยจังเลย เหนื่อยทั้งกายและใจ มีเรื่องมากมายมาทำให้หัวใจที่เคยเข้มแข็ง แต่ตอนนี้มันเริ่มอ่อนแอลงและรู้สึกสับสนมาก แต่เรื่องที่เกิดขึ้นมันเป็นสิ่งที่ได้แต่คิดเท่านั้น มันไม่สามารถเป็นจริงได้ (ได้แต่คิดเท่านั้นจริงๆ)

เราเหมือนจะยิ้มทั้งน้ำตายังไงไม่รู้ เราจะรู้สึกยังไงดี จะดีใจหรือเสียใจดี เรายังบอกตัวเองไม่ได้(ทำไงดีละ) กว่าเราจะรู้ใจตัวเองมันก็สายเกินไปแล้ว มันไม่สามารถกลับไปเป็นเหมือนเดิมได้อีกแล้ว เรายังจะรู้แบบนี้ต่อไปจนกว่าจะถึงเมื่อไหร่ เมื่อไหร่จะมีบางสิ่งมาทำให้เราได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ โดยไม่ต้องคิดถึงอดีตอีกต่อไป

**คงงงละซิ?? ไม่ต้องงงหรอก เพราะมันเป็นเรื่องที่คนๆหนึ่งไม่สามารถลืมอดีตที่เคยผ่านมาได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดี/ไม่ดี ซึ่งจะเก็บไว้เป็นแค่ความทรงจำตลอดไป >.<

คำสำคัญ (Tags): #ความทรงจำดีๆ
หมายเลขบันทึก: 457863เขียนเมื่อ 2 กันยายน 2011 21:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 03:28 น. ()สัญญาอนุญาต: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

บางสิ่งบางอย่างหากเป็นเรื่องที่เราเก็บไว้แล้วมีความสุขก้อควรให้มันอยู่ในความทรงจำ....แต่บางเรื่องถ้ามันเป็นความทรงจำที่ทำร้ายเรา เราก็ควรลืมๆๆๆมันไปนะจร้า..

ไม่อนุญาตให้แสดงความเห็น
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท