โรคมะเร็ง, ยารักษาโรคมะเร็ง, วิธีรักษาโรคมะเร็ง, การรักษาโรคมะเร็ง, รักษามะเร็งด้วยญาณทิพย์ และอื่นๆ


โรคมะเร็งจัดว่าเป็นโรคกรรม โรคเวร อย่างหนึ่ง ส่วนสาเหตุก็มีหลายอย่าง, ได้แนะนำวิธีหรือบุคคลที่จะช่วยเหลือรักษาโรคมะเร็งไว้ค่อนข้างครอบคลุมแล้ว
สาเหตุของโรคมะเร็งมีหลายอย่าง อาืทิเช่น การโกงคนอื่นหรือการโกงงบประมาณแผ่นดิน, โรคมะเ็ร็งที่เกิดจากพันธุกรรม (กรรมที่พ่อแม่ทำไว้ สามารถตกทอดถึงลุกหลานได้ ดั่งกรรมะพันธุ), การบริโภคอาหารที่เป็นบ่อเกิดของมะเร็ง ฯลฯ

 

ส่วนวิํธีการรักษา ก็มีหลายวิธี เช่น

 

1. การไปฏิบัติธรรมที่วัดอัมพวัน และอย่างน้อยสุดควรจะต้องปฏิบัติ 7 วัน (7 วันเป็นแค่ขั้นต่ำสุดเท่านั้น ขั้นต่ำคือ 21 วัน) และควรปฏิบัติธรรมที่บ้านบ่อยๆ  (การปฏิบัติธรรม เจริญสมาธิ สามารถต่ออายุให้ตนเองได้)

 

2. ทานยาน้ำพลูคาวหรือคาวตอง ส่วนหญ้าปักกิ่งไม่แนะนำ เพราะไม่ค่อยเห็นผล

 

3. ควรรับประทานอาหารที่ไม่มีน้ำตาลหรือไม่หวาน เพราะมะเร็งชอบของหวาน

 

4. ควรทานผักหรือผลไม้ให้มาก เช่น แอปเปิ้ล  แอพริคอท  บาร์เล่ย์  ผลไม้รสเปรี้ยว  (หรือรับประทานน้ำผักหรือน้ำผลไม้) แครอท มะเขือเทศ ถั่วเขียว ถั่วเหลือง ถั่วดำ ถั่วแดง เป็นต้น

 

5. ไม่เครียด เพราะเวลาเครียดแล้วมะร็งจะแบ่งตัวเพิ่มขี้นง่าย

 

6. การขอความช่วยเหลือ และขอยารักษาโรคมะร็งจาก คุณหวังช่วย ไม่หวังดัง เบอร์โทร 089-1289304

 

7. การขอเมตตาจากครูบาอาจารย์ช่วยเหลือ อาทิเช่น การไปขอเมตตาบารมีกับหลวงพ่อดำ อายธัมโม รายละเอียดเพิ่มเติมมีอยู่ในหนังสือ "เปิดทางบุญ แก้กรรม ทำให้รวย

 

8. การขอความเมตตากับหลวงพ่อจีราวัฒน์ วัดถ้ำรูปลับแลนคร ติดต่อหลวงพ่อได้ที่เบอร์ 081-1979177

 

9. การรักษาโรคมะเร็ง ตำหรับของหลวงพ่อจรัญ คือ นำลูกใต้ใบทั้ง 5 กับต้นไมยราบทั้ง 5 มาต้มกินต่างน้ำ (ทั้ง 5 หมายถึง ราก, ต้น, ใบ, ดอก, และผล)

 

10. หมั่นสวดพระคาถา "อุณหิสสะวิชะยะคาถา"  มีพุทธานุภาพมากในด้านของการมีอายุยืนและยังทำให้สุขภาพแข็งแรง  (มีอยู่ในคู่มือเปลี่ยนดวง แก้ไขกรรมด้วยตนเอง) อยู่ที่หน้า 90,  ดาวส์โหลด คู่มือเปลี่ยนดวง แก้ไขกรรมด้วยตนเอง 

 

11. หมั่นสวดพระคาถา "โอสถปริตร"  (มีอยู่ในคู่มือเปลี่ยนดวง แก้ไขกรรมด้วยตนเอง) อยู่ที่หน้า 97  ดาวส์โหลด คู่มือเปลี่ยนดวง แก้ไขกรรมด้วยตนเอง 

 

12. ส่วนการผ่าตัดหรือการทำคีโม ต้องพิจารณาด้วยตนเอง ควรไปสืบค้นข้อมูลเอง ว่า การผ่าตัดหรือทำคีโม กับการรักษาแบบชีวะจิตหรือยาแผนโบราณ แบบไหนที่ดีกว่า

 

หมายเหตุขอให็ท่าน จำไว้ว่า โรคมะเร็งจัดเป็นโรคเวร โรคกรรม บางคนไปรักษามาหลายที่ก็ััยังไม่ดีขึ้น แนวทางเกือบสุดท้ายอีกทางหนึ่ง คือการไปขอความช่วยเหลือจากผู้มีอภิญญา หรือผู้มีญาณทิพย์ เช่น การขอคำแนะนำช่วยเหลือ จากอาจารย์เจน ญาณทิพย์
หมายเลขบันทึก: 456684เขียนเมื่อ 28 สิงหาคม 2011 21:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มิถุนายน 2012 21:28 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ยังมี อ.หวังช่วย อีกท่านที่รักษามะเร็งขั้น 3/4 ให้หายได้.แต่ท่านไม่สนใจชื่อเสียงใดๆเลยไม่ได้ลงข่าวอะไร....เพราะท่านรักษาให้คนป่วยที่หมดหวังจากโรงพยาบาลเอกชนดังๆมาหลายรายแล้ว...ขนาดหมอในโรงพยาบาลจบ ดร. มายังแปลกใจและงงไปเลย.....เบอร์ อ.หวังช่วย 089-1289304 กทม...ช่วยได้แค่นี้.....ทุกวันนี้คนป่วยของ อ.หวังช่วยมีอยู่ทั่วประเทศไทย......เรื่องจริง...พิสูตร์ได้.....(ไม่ใช่อาหารเสริม หรือ ธุรกิจขายตรง )....

สวัสดีครับ คุณขอบอก

สำหรับคุณหวังช่วย ผมมีลงไว้ให้แล้วครับ ตั้งแต่วันที่สร้าง Blog นี้ มีอยู่ที่ข้อ 6 ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท