ค่ายอาสาบนดอย


ค่ายอาสา
       จากประสบการณ์ที่ฉันได้ไปค่ายอาสาที่โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน จังหวัดตาก เพื่อช่วยจัดทำห้องสมุดให้น้องๆ บนดอย การเดินทางตื่นเต้นและประทับใจมาก ตลอดเส้นทางของการเดินทางมีวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม มีภูเขา ป่าไม้ เต็มไปหมด ระหว่างการเดินทางจะต้องเดินทางขึ้นเขาไป ค่ายของเราเดินทางโดยรถบรรทุก 6 ล้อ ทุกคนที่ไปค่ายในครั้งนี้สนุกสนานมาก ระหว่างทางพวกเราพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน เมื่อไปถึงที่โรงเรียนบนดอย เด็กชาวเขาหลายเผ่า มารอดูพวกเรา เด็กๆน่ารัก เมื่อถึงพวกเราก็รีบทำงานของตนเองให้เสร็จอย่างรวดเร็ว เพราะเวลามีจำกัด พวกเราต้องไปอีกหลายโรงเรียน พวกเราจะไปค่ายในแต่ล่ะครั้งประมาน 5 วัน ซึ่งฉันได้มีโอกาสไปมา 2 ครั้ง ในแต่ละครั้งสนุกสนานและพวกเรามีน้ำใจไมตรีที่ดีต่อกันช่วยเหลือเกื้อกูลกัน ถ้ามีโอกาสฉันอยากไปค่ายอาสานี้อีก มันเป็นประสบการณ์ที่ดีมาก
 
 
 

 

คำสำคัญ (Tags): #ค่าย#ค่ายอาสา
หมายเลขบันทึก: 455548เขียนเมื่อ 23 สิงหาคม 2011 07:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 มิถุนายน 2012 03:17 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท