เทคนิคการแพทย์
เทคนิคการแพทย์ สถาบันบำราศนราดูร

มาตรฐานกับงาน LAB


ใบรับรองมาตรฐานห้องปฏิบัติการไม่มีขาย
เมื่อวันที่ 17 ส.ค.นี้ กลุ่มงานเทคนิคการแพทย์ สถาบันบำราศนราดูร ได้มีโอกาสต้อนรับผู้เชี่ยวชาญจากสภาเทคนิคการแพทย์ 2 ท่านคือ อาจารย์วรรณิกา มโนรมณ์และ อาจารย์นัยนา วัฒนศรี ซึ่งท่านได้ให้ความรู้เกี่ยวกับกิจกรรมที่สอดคล้องตามมาตรฐานเทคนิคการแพทย์ 2547 ในแบบประเมินตนเอง โดยมีเจ้าหน้าที่ในกลุ่มงานเข้ารับการอบรม 100% ได้รับความรู้กันถ้วนหน้า และวันที่ 18 ส.ค. ภาคเช้าได้มีการเยี่ยมสำรวจ โดยอาจารย์วรรณิกา เยี่ยม ตึก 8 ชั้น1 และ 2 ได้แก่ หน่วยเจาะเลือด งานโลหิตวิทยา จุลทรรศน์ศาสตร์ ห้องรับ-ส่งตัวอย่าง งานเคมีคลินิก อาจารย์นัยนา เยี่ยม ชั้น 2, 5 และ 6 ได้แก่ งานคลังเลือด งานภูมิคุ้มกันและไวรัสวิทยา งานจุลชีววิทยา ซึ่งในตอนบ่ายมีการบรรยายสรุปจากผู้เยี่ยมสำรวจ และท่านผู้อำนวยการได้ให้เกียรติเข้าร่วมประชุมด้วย ส่วนใหญ่จะได้รับคำชม แต่โอกาสพัฒนานั้น พวกเราในกลุ่มงาน ยินดีน้อมรับทุกประการ เพราะเรารู้ดีว่าใบรับรองมาตรฐานห้องปฏิบัติการไม่มีขาย พวกเราต้องปฏิบัติจริงในการพัฒนาคุณภาพอย่างต่อเนื่องเละขอการรับรองจึงจะได้มาชื่นชม
หมายเลขบันทึก: 45349เขียนเมื่อ 19 สิงหาคม 2006 17:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 มิถุนายน 2012 23:07 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
เก็บตกมาแล้วจ้า
  • ขอบคุณที่นำมาสื่อสารนะคะ เป็นข้อมูลที่มีประโยชน์สำหรับศูนย์พัฒนาคุณภาพด้วยค่ะ
  • ขออนุญาตเสนอแนะเรื่องตัวอักษรนิ๊ดหนึ่งนะคะ "อ่านค่อนข้างยาก" ค่ะ บังเอิญ P'mom "สว." และอยากรู้อยากเห็นด้วย สงสาร P'mom ด้วยนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
ขอชื่นชมทีมงานที่ทำให้สถาบันภาคภูมิใจเสมอมาค่ะ     อยากให้ส่งข้อมูลที่พัฒนาให้ศูนย์พัฒนาคุณภาพรวบรวมเก็บเป็นKA เตรียมเสนอพรพค่ะ     ขอรูปด้วยค่ะจะได้เห็นทีม

เรียน ท่านผู้อำนวยการและท่าน ส.ว. ที่เคารพ รวมทั้งสมาชิกในสภาบำราศฯ ผู้ทรงเกียติทุกท่าน กะละแมต้องขออภัยด้วยนะคะสำหรับตัวอักษร ไมได้ตั้งใจจะให้มันเอียงแต่ว่าลืมตรวจสอบก่อน post  คราวหน้ารับรองจะไม่ให้ท่านส.ว.ต้องขุ่นใจเลยค่ะ ท่านผู้อำนวยการคะ กะละแมใส่รูปไว้ใน link ของเก็บตกนะเจ้าคะ คือว่ากะละแมใส่รูปไม่เป็นค่ะ ทีมงานเก็บตกก็หยุดงานเพราะว่าเป็นวันเสาร์ค่ะ กะละแมก็เลย link ไว้ที่เก็บตกค่ะ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท