รายงานการพบกลุ่มนักศึกษา


รายงานการพบกลุ่มนักศึกษา

วันที่  17  กรกฎาคม  2554  กศน.ตำบลอุทัยจัดการเรียนการสอนดังนี้

เวลา  09.00-12.00 น. พบกลุ่มนักศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนต้น จำนวน 5 คน

ให้นักศึกษาเรียนรู้เกี่ยวกับรายวิชาหลักการเกษตรอินทรีย์  ความหมาย  ปัจจัยในการเจริญเติบโตของพืช  และทำใบงานในชั่วโมงเรียน  และให้นักศึกษาทำรายงานเรี่องหลักการเกษตรอินทรีย์ส่งในสัปดาห์ถัดไป

เวลา  13.00-16.00 น. พบกลุ่มนักศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย จำนวน 11 คน

ให้นักศึกษาเรียนรู้เกี่ยวกับรายวิชา  แผนพัฒนาความคิด  ขั้นตอนการเขียนแผน  หลักการเขียนแผนเพื่อให้เกิดประโยชน์แก่ตัวเรา สามารถนำไปใช้ในการทำงานได้ และให้นักศึกษาทำใบงานส่งในชั่วโมงเรียนพร้อมกับทำรายงานส่งในสัปดาห์ถัดไป

หมายเลขบันทึก: 449882เขียนเมื่อ 19 กรกฎาคม 2011 13:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:49 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

กรุณางดการใช้ข้อความ ภาพ เสียง วิดีโอ และสื่อมัลติมีเดียใดๆ ที่ไม่สุภาพ คำหยาบ ส่อเสียด กล่าวร้าย ดูหมิ่น พาดพิงทำให้ผู้อื่นเสียหาย และทำให้เกิดความแตกแยกทางสังคม และกระทบต่อสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์

ควรแสดงความคิดเห็นอย่างให้ความเคารพต่อสิทธิของผู้อื่นและตนเอง เนื่องจากความคิดเห็นดังกล่าวจะเผยแพร่ต่อสาธารณะชน

กรุณางดการคัดลอกความคิดเห็น หรือข้อความจากแหล่งข้อมูลใดๆ มาใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต และงดการเผยแพร่ข้อมูลเพื่อโฆษณาสินค้าและบริการใดๆ ที่มีผลประโยชน์ทางการค้า

ควรแจ้งแหล่งอ้างอิงข้อมูลอย่างชัดเจน เมื่อมีการอ้างอิงข้อมูลจากแหล่งอื่นๆ ในการแสดงความคิดเห็น เพื่อเป็นการแสดงเจตนาถึงการไม่ละเมิดลิขสิทธิ์ของผู้อื่น

ความคิดเห็นที่แสดงในบันทึก ไม่เกี่ยวข้องกับเว็บไซต์ โดยถือเป็นความรับผิดชอบทางกฏหมายของผู้แสดงความคิดเห็น

เว็บไซต์ GotoKnow ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่ขัดต่อกฏ กติกาข้างต้น และขัดต่อเงื่อนไขการใช้บริการของเว็บไซต์โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของบล็อกและเจ้าของความคิดเห็นดังกล่าว

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท