12 ก.ค. 2554 – รายการรถโรงเรียนมาถ่ายทำที่โรงเรียน


วันนี้มาถึงโรงเรียนเวลา 07.30 น. แล้วรีบไปเซ็นชื่อ และมาทำความสะอาดห้องพัก และไปตรวจห้องเรียนชั้นม.2/4 ทำเวรว่าสะอาดเรียบร้อยดีหรือไม่ จากนั้นก็เตรียมตัวเข้าแถวเคารพธงชาติ วันนี้กิจกรรมหน้าเสาธงก็เหมือนทุกวัน

วันนี้เป็นวันที่นักเรียนโรงเรียนสันทรายรอคอมานาน เพราะว่ารายการรถโรงเรียนจะมาถ่ายทำที่โรงเรียน นักเรียนแต่ละคนจะมาโรงเรียนเช้าเป็นพิเศษเพื่อเฝ้ารอดูดารา  หลังจากกิจกรรมเข้าแถวหน้าเสาธงเสร็จแล้ว คาบที่หนึ่งนักเรียนก็เข้าเรียนตามปกติ พอสักพักรายการรถโรงเรียนการมาถึงโรงเรียน และมีดารามาเยี่ยมชมโรงเรียน ซึ่งหนึ่งดาราในนั้นจะเป็นศิษย์เก่าของโรงเรียนสันทรายวิทยาคม คือ เนส The Star 7 ได้มาเยี่ยมเยียนโรงเรียน เสียงกรี๊ดก็ดังลั่นโรงเรียน แล้วนักเรียนก็วิ่งกันเข้าไปที่อาคารหนึ่งเพื่อไปดูรายการรถโรงเรียน จากนั้นรองผู้อำนวยการฝ่ายกิจการนักเรียนก็ประกาศประชาสัมพันธ์ให้นักเรียนอยู่ในความสงบ และให้กลับไปเรียนเหมือนเดิม เสียงประกาศจบ เสียงกรี๊ดก็ยังไม่เงียบ ยังดังต่อเนื่องเรื่อย ๆ จน ทำการเรียนการสอนไม่ได้เลย

พอเข้าคาบที่สอง รองผู้อำนวยการฝ่ายกิจการนักเรียนก็ประกาศประชาสัมพันธ์ให้นักเรียนทุกคนเข้าร่วมกิจกรรมของรายการรถโรงเรียนที่หอประชุม ซึ่งจะมีมินิคอนเสิร์ต ของ Nes & Amp The Star 7 นักเรียนส่งเสียงกรี๊ดอีกรอบแสดงความดีใจ แล้วก็รีบเข้าหอประชุมกัน

สรุปวันนี้โรงเรียนก็ไม่มีการเรียนการสอน ให้นักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมของรายการรถโรงเรียนที่มาถ่ายทำจนถึงเย็นค่ะ


รายการรถโรงเรียนมาเล่นคอนเสิร์ตที่โรงเรียน


เนส The Star 7 มากราบไหว้คุณครูที่เคยสอน

หมายเลขบันทึก: 449129เขียนเมื่อ 15 กรกฎาคม 2011 03:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:48 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท