เคล็ดลับช่วยให้สูงขึ้น


ทำให้สูง

วิธีการเพิ่มส่วนสูง อันนี้เราได้ยินเขาบอกกันมา เลยเอามาลองทำดู แล้วได้ผลจริงๆค่ะ

ง่ายๆเลยค่ะ ไม่ต้องเสียเงิน เสียแค่เวลาเล็กน้อยเท่านั้น นั่นคือการกระโดดตบนั่นเองค่ะ ไม่น่าเชื่อใช่ไหมคะ แต่มันเป็นเรื่องจริงค่ะ เพียงแค่คุณกระโดดตบวันละ 2 ครั้ง ครั้งละประมาณ 50 ทีเองค่ะ เราลองมากับตัวแล้ว เมื่อตอนเดือนที่แล้ว เราสูงประมาณ 160 เซนติเมตร แต่มาวันนี้ หลังจากที่เรากระโดดตบทุกวัน แล้วลองไปวัดความสูงอีกที ปัจจุบัน เราสูง 162 เซนติเมตรแล้วค่ะ เพียงเดือนเดียว เราสูงขึ้นมา 2 เซนติเมตร ถือว่าเร็วมากๆ
เราลองไปถามคนที่บอกเคล็ดลับนี้มา เขาบอกว่า กระดูกที่หัวเข่ามันจะยืดตัว ทำให้ส่วนสูงเพิ่ม แถมยังแข็งแรงอีกต่างหาก!
แค่นี้ เราก็ไม่ต้องไปเสียเงินแพงๆสำหรับยาเพิ่มความสูงที่ไม่มีใครรับประกันว่าได้ผลจริง หรืออาจจะมีผลข้างเคียงด้วยหรือไม่
ถ้าคุณไม่เชื่อก็ไม่เป็นไรนะคะ แต่ลองไปทำดู เพราะมันไม่ได้ทำให้คุณเสียอะไรเลย และยังได้ประโยชน์อีกต่างหาก  อีกสิ่งหนึ่งที่ควรปฎิบัติก็คือ  ควรกินอาหารที่มีประโยช์นต่อร่างกาย และ ควรหลีกเลี่ยงเครื่องดื่มที่มีสารมึนเม่า เละ  สารเสพติดด้วยนะค่ะ  ที่จริงแล้วหนูก็ไม่ได้สูงอะไรหรอกค่ะ  หนูแค่อยากให้ได้คะแนนกับอาจารย์นวนใจ  (... ครูผู้แสนดี...)  ถ้าท่านใดได้อ่านแล้วขอความกรุณาแสดงความคิดเห็นให้กับหนูด้วย นะ...ค่ะ...  ขอบคุณค่ะ.

คำสำคัญ (Tags): #บ้านก่อ
หมายเลขบันทึก: 447614เขียนเมื่อ 5 กรกฎาคม 2011 17:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:47 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

อือ..เข้าท่าครับ..เดี๋ยวบอกให้ลูกสาวทำมั่ง ถ้ามันจะพอกระโดดขึ้นอ๊ะนะ 555

น่าสนใจดีค่ะ จะลองทำดูค่ะว่าจะได้ผลดีแค่ไหน

เราดีใจกับข้อความนี้มากเพราะทำให้เราได้นำไปใช้ในชีวิตประจำวันในการทำอย่างไรที่จะช่วยให้เราสูงขึ้นกว่าเดิม

ตัวเองทำได้ยังอ่ะ 5555 ล้อเล่นดีจังเลยเราจะได้เอาไปใช้บ้าง

เนื้อหาดีมากๆๆเพราะคนเกิดมาก็ต้องสูงอยู่แล้ว

ดีค่ะ เรื่องเคล็ดลับความสูงเป็นเรื่องที่สำคัญมากเพราะมันสามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท