การประกวดหมู่บ้านเศรษฐกิจพอเพียง ระดับจังหวัด


การประกวดหมู่บ้านเศรษฐกิจพอเพียง ระดับจังหวัด

การประกวดหมู่บ้านเศรษฐกิจพอเพียง ระดับจังหวัด

      เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2554 คณะกรรมการการตัดสินการประกวดหมู่บ้านเศรษฐกิจพอเพียงระดับจังหวัด จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  ได้เข้าทำการพิจารณาตัดสินการประกวดหมู่บ้านเศรษฐกิจพอเพียงที่ หมู่ 5 ตำบลสำเภาล่ม  ซึ่งนายทวี นริศศิริกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นประธานในการตัดสินการประกวดฯ ในครั้งนี้  โดยมีนายเผด็จ แนบเนียน นายอำเภอพระนครศรีอยุธยา หน่วยงานราชการในตำบลสำเภาล่มและชาวบ้าน ให้การต้อนรับ

หมายเลขบันทึก: 446571เขียนเมื่อ 29 มิถุนายน 2011 19:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:47 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

28 มิถุนายน 2554 อ.สุภาพ ได้ร่วม เป็นคณะกรรมการระดับจังหวัด คัดเลือกหมู่บ้านเศรษฐกิจพอเพียง เฉลิมพระชนมพรรษา 84 พรรษา "อยู่เย็น เป็นสุข" หมู่บ้านต้นแบบ ตำบลสำเภาล่ม อำเภอพระนครศรีอยุธยา เป็นอำเภอสุดท้าย จากการประกวดหมู่บ้าน ลงจากรถ ได้มี ประชาชน ชาวตำบลสำเภาล่ม ได้ให้การต้อนรับ ทั้ง 3 ศาสนา 3 สายน้ำ มีขบวนกลองยาว การรำ และได้ขึ้นไปไหว้พระวัดนางกุย นายทวี นริศศิริกุล ท่านรองผู้ว่าราชการจังหวัด นายเผด็จ แนบเนียน นายอำเภออพระนครศรีอยุธยา เป็นประธานการประเมิน ให้การต้อนรับ และหัวหน้าส่วนราชการ ทาง กศน. ก็มา อาจารย์ศิริพรรณ ขำศรีบุศ อ.ประภาพรรณ อ.จีรภา อ.ภัทราภรณ์ อ.จินดารัตน์ อ.วิยะดา อ. หนูเล็ก อ.นาฎนภา ร่วมเป็นกำลังใจ ในการประกวดหมู่บ้านและต้อนรับคณะกรรมการมาประเมิน ผลการประเมิน ต้องของแสดงความยินดีกับชาวตำบลสำเภาล่ม ได้รับ รางวัล ๓ รายการ

ส่วน หมู่บ้านเศรษฐกิจพอเพียง ติด 1 ใน 3 อำเภอ อย่างไม่เป็นทางการ ขอเป็นกำลังใจให้ชาวตำบลสำเภาล่ม อำเภอพระนครศรีอยุธยา ส่วนคุ้มการจัดกิจกรรมนั้น สวยงามมาก กว่าทุกอำเภอที่ได้ไปมา เป็นต้นแบบ การจัดกิจกรรม ข้อมูล ในคุ้มได้เป็นอย่างดี อนาคตคงจะรับแขก ไม่ไหว สามารถเป็นต้นแบบได้เป็นอย่างดีค่ะ

  • สวัสดีค่ะพี่ตี่
  • ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ
  • ขอแสดงความยินดีกับรางวัลที่ได้รับด้วยน่ะค่ะ
  • ครูตี่ เก่งจังเลย
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท