แนวคิดในการต่อรองราคา


เสนอราคา, ต่อรองราคา, สั่งซื้อ, แนวคิด

วันนี้มีบริษัทคู้ค่า (Supplier) ได้เสนอราคาของสินค้า (ราคาค่อนข้างสูง) ทาง Slaes แจ้งว่า "เราอยากที่จะได้รับใช้และบริการคุณและบริษัทของคุณมาก และหากคุณได้ใช้บริการของเราจะถือเป็นเกียรติกับทางบริษัทเรามาก" และผมเลยตอบกลับไปเช่นกันว่า "เราก็ถือว่าบริษัทคุณเป็นบริษัทใหญ่ อันดับหนึ่งในด้านนี้ เราอยากได้สินค้าของคุณเช่นกัน หากราคาของคุณถูกลงกว่านี้" แล้วทุกท่านคิดว่า หากเราต้องการต่อรองราคาสินค้า ควรมีแนวคิดแบบใด....

หมายเลขบันทึก: 446499เขียนเมื่อ 29 มิถุนายน 2011 11:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 มิถุนายน 2012 10:14 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มาจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท