เปิดฤดูการกีฬาฟุตบอล MSU PREMIER LEAGE ครั้งที่ 1 ช่วงที่2


เปิดฤดูการกีฬาฟุตบอล MSU PREMIER LEAGE ครั้งที่ 1 ช่วงที่2

เปิดฤดูการกีฬาฟุตบอล MSU PREMIER LEAGE ครั้งที่ 1  ช่วงที่2  


Large_ban812 


เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน  2554  ณ บริเวณสนามกีฬากลาง มหาวิทยาลัยมหาสารคาม เปิดฤดูการแข่งขันกีฬาฟุตบอล MSU PREMIER LEAGE ครั้งที่ 1 ช่วงที่ 2 ขึ้น โดยคู่เปิดสนามระหว่างคณะเภสัชศาสตร์ พบกับ คณะวิศวกรรมศาสตร์

การจัดการแข่งขันฟุตบอล MSU PREMIER LEAGE ครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเชื่อม
สัมพันธไมตรีอันดีต่อกันระหว่างนิสิตคณะต่างๆ ที่เข้าร่วมและเป็นการเปิดโอกาสให้นิสิตได้ทำกิจกรรมร่วมกัน อันจะนำมาซึ่งความร่วมมือในการขับเคลื่อนด้านการกีฬา เพื่อให้สอดคล้องกับมหาวิทยาลัยสร้างเสริมสุขภาพและองค์ความรู้ต่างๆ ตลอดจนกิจกรรมพัฒนานิสิต เพื่อประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติต่อไป โดยมหาวิทยาลัยมหาสารคาม มีนโยบายในการส่งเสริมกิจกรรมนิสิตในด้านกิจกรรมกีฬาและนันทนาการ เพื่อให้สอดรับกับการพัฒนานิสิตและกิจกรรมนโยบาย 3 ดี ของกระทรวงศึกษาธิการเพื่อเป็นการส่งเสริมให้นิสิตได้ ออกกำลังกาย เพื่อให้สุขภาพเข็งแรง ห่างไกลยาเสพติด พร้อมทั้งเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์ และคณะ ในเกมส์กีฬา ต่อไป โดยมีนิสิตแต่ละคณะร่วมชมร่วมเชียร์เป็นจำนวนมาก ซึ่งจะทำการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 16  มิถุนายน 2554 เป็นต้นไป  ณ สนามฟุตบอล มหาวิทยาลัยมหาสารคาม

 

ภาพ::ชมพูนุท  ทุนเพิ่ม,สุพัตรา  ทับศรีรักษ์,วิชุดาภรณ์  นามสุขสิริกุล,วิทยา  ไชยมานันต์
บันทึกโดย::จันเพ็ญ ศรีดาว วันที่ 22 มิถุนายน 2554 ณ โต๊ะทำงาน

 

หมายเลขบันทึก: 445384เขียนเมื่อ 22 มิถุนายน 2011 18:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 พฤษภาคม 2012 22:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท