เยาวชนจิตอาสา....น้องใหม่ใส่ใจสังคม บริจาคโลหิตเพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ


น้องใหม่ใส่ใจสังคม บริจาคโลหิตเพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ

น้องใหม่ใส่ใจสังคม บริจาคโลหิตเพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ

 Large_ban809 

น้องใหม่ใส่ใจสังคม บริจาคโลหิตเพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เมื่อวันที่  14  มิถุนายน  2554  กองกิจการนิสิต  มหาวิทยาลัยมหาสารคาม  ร่วมกับ  โรงพยาบาลมหาสารคาม จัดกิจกรรมสร้างสรรค์  ภายใต้โครงการรับน้องประชุมเชียร์  2554  น้องใหม่ใส่ใจสังคม  โดยรับบริจาคโลหิตกับ  “นิสิตใหม่” (จามรี 10)  ถวายความดีแด่ “พ่อหลวง”  มหาวิทยาลัยตั้งเป้าการบริจาคโลหิต ของนิสิต และบุคลากรตลอดทั้งปีนี้ ให้ได้ถึง  84,000 ซีซี  เพื่อถวายร่วมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงเจริญพระชนมพรรษา  84  พรรษา  ในปี  2554  อีกทั้งเป็นการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์  และบรรเทาภาวะการขาดโลหิตให้สภากาชาดไทย  ในการนี้มีนิสิตและบุคลากรมหาวิทยาลัยมหาสารคามเข้าร่วมบริจาคโลหิตครั้งนี้จำนวนมาก  ซึ่งถือกิจกรรมนี้ถือเป็นการบอกรักมหาวิทยาลัยมหาสารคาม  อย่างสร้างสรรค์อีกด้วย ในครั้งได้รับบริจาคโลหิต 37,640 ซีซี  ผู้บริจาคจำนวน 184  คน ณ  บริเวณโรงอาหารกลาง มมส

 

ภาพ::สิทธิพงษ์  ปราสาร

บันทึกโดย::จันเพ็ญ  ศรีดาว วันที 22 มิถุนายน 2554 ณ โต๊ะทำงาน

หมายเลขบันทึก: 445381เขียนเมื่อ 22 มิถุนายน 2011 18:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 ธันวาคม 2012 10:19 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ไม่ค่อยได้พักสักเท่าไหร่ เลยไม่มีโอกาสได้ร่วมบริจาค แต่การได้ช่วยคิดช่วยออกแบบ ก็ถือเป็นส่วนหนึ่งในการทำความดีถวายในหลวงด้วยเช่นกัน

ปีนี้ตั้งเป้า 8,400 คน.....ท้าทายน่าดู ครับ

สวัสดีค่ะพี่นัส

Ico48

ไม่ว่าจะสิ่งเล็กๆเพียงเศษเถ้าทุลีดิน ก็เป็นอีกหนึ่งความดีที่สามารถทำเพื่อถวายในหลวงได้เช่นกันค่ะ หรือเพียงแต่มีจิตใจที่ดีงาม คิดดีทำดี เพียงเท่านั้นก็เพียงพอแล้วค่ะ

เป้าหมายคงไม่ไกลเกินเอื้อมเพราะทุกคนร่วมใจกันค่ะ สู้ๆค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท