ความคิดริเริ่ม


       เมื่อสองสามวันที่ผ่าน ดิฉันได้รับชมโฆษณาตัวนึงของ Google Chrome เพียงระยะเวลาสั้นๆ เท่านั้น ก็มีความรู้สึกประทับใจโฆษณานี้มาก ดิฉันก็ตั้งตารอโฆษณานี้อีกครั้ง แต่ก็ไม่เห็นอีก พอมาถึงวันนี้ดิฉันเข้าไปที่เว็บไซต์ youtube เพื่อไปค้นหาดูว่ามีใครอัพโหลดโฆษณานี้ขึ้นหรือยัง ปรากฎว่ามีโฆษณาในเว็บไซต์ youtube แล้ว ดิฉันได้ชมโฆษณานี้หลายๆ รอบ ซึ่งดูก็ไม่เบื่อ ซึ่งเมื่อได้ชมก็ทำให้ดิฉันมีความรู้ว่าการทำธุรกิจ e-commerce นั้นไม่ยากอย่างที่คิด เพียงแค่เรามีความคิดริเริ่มที่จะทำแบบจริงๆ จังๆ เพียงแค่นี้ความสำเร็จก็อยู่เพียงแค่เอื้อมมือ โฆษณาตัวนี้ไม่เพียงแต่จะสอนให้เรามีความคิดริเริ่มในการทำธุรกิจ แต่ยังสอดแทรกความรักความห่วงใจที่ลูกคนหนึ่งมีให้พ่อ ซึ่งทำให้ดิฉันยิ่งประทับใจเป็นอย่างมาก ดิฉันจึงอยากให้ทุกคนๆ ได้รับชมโฆษณาตัวนี้ และนอกจากนี้หากมีผู้ใดกำลังท้อหรือตกงานอยู่ช่วงนี้ ก็ขอให้รับชมโฆษณาตัวนี้เพื่อเป็นแนวทางก็แล้วกันค่ะ

http://www.youtube.com/watch?v=zl8fTZ2NbCw

นำมาจาก : www.youtube.com โดยคุณ  TheGluaygluaY 

        

คำสำคัญ (Tags): #google chrome
หมายเลขบันทึก: 445106เขียนเมื่อ 20 มิถุนายน 2011 23:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท