ประสบการณ์ในการเรียน


การได้เรียนรู้เรื่องคอมพิวเตอร์

วันนี้เรียนวิชาคอมพิวเตอร์ได้เรียนรู้หลายๆเรื่องซึ่งแต่ละเรื่องนี้หนูยังไม่เคยเรียนทั้งนั้นทำให้เราต้องฝึกหัดด้วยตนเองถึงจะเข้าใจคะและวันนี้ก็ได้ความรู้หลายอย่าง เช่น       การสร้างบล็อก  และการเพิ่มบันทึก   การเรียนคอมเป็นสิ่ที่ไม่อยากแต่ว่าเราจะเล่นในแบบไหนถ้าเราเล่นให้ถูกหรือเล่นให้เป็นก็จะทำให้เรามีความรู้มากขึ้นนะค่ะ

หมายเลขบันทึก: 445017เขียนเมื่อ 20 มิถุนายน 2011 14:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 19:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท