โครงการพัฒนาอาชีพ ช่างตัดผมชาย


วัน พฤหัส ที่ 16 มิถุนายน 2554 กศน.ตำบลกะมังได้จัดอบรม การพัฒนาอาชีพช่างตัดผมชาย เพื่อพัฒนาสมรรถนะอาชีพช่างตัดผม บรรยายโดย อ.จิตติ พิทักษา วิทยากรจาก วิทยาลัยอาชีวะศึกษา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยให้ความรู้เพิ่มเติมในด้านของการบริการ

หลังจากอบรมเสร็จ ได้รับเกียรติจาก นายพานิช ศรีงาม ผู้อำนายการ กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา มอบเกียรติบัตรกับผู้เข้ารับการอบรม

ในโอกาสนี้ต้องขอขอบคุณวิทยากร อ.จิตติ พิทักษา ผอ.พานิช ศรีงาม อ.ศิริพรรณ ขำศรีบุศ อ.เอมอร บริบรูณ์ อ.เชาว์ และพี่ๆเพื่อนๆ ชาวกศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา ที่ช่วยกันประสานงานจนการจัดอบรมครั้งนี้ สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ขอบพระคุณครับ

คำสำคัญ (Tags): #1
หมายเลขบันทึก: 444841เขียนเมื่อ 19 มิถุนายน 2011 13:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

สวัสดีค่ะ

ดิฉันขออนุญาตแนะนำการใส่คำสำคัญนิดนึงนะค่ะ ทั้งนี้เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการใช้งานค่่ะ พอดีว่าเห็นบันทึกนี้มีเนื้อหาที่น่าสนใจและเห็นคำสำคัญที่ใช้มีเพียงเลข 1 ตัวเดียว

คำสำคัญ มีประโยชน์ในการช่วยเชื่อมโยงบันทึกที่มีคำสำคัญเดียวกันและยังช่วยให้สามารถค้นหาบันทึกได้ง่ายอีกด้วย โดยหลักการเลือกใส่คำสำคัญนั้น ควรจะเลือกคำสำคัญที่สอดคล้องกับเนื้อหาที่เราเขียนค่ะ เช่น บันทึกนี้เขียนเกี่ยวกับการอบรมพัฒนาอาชีพช่างตัดผม ดังนั้นคำสำคัญที่ใส่ได้ น่าจะเป็น พัฒนาอาชีพ ช่างตัดผม กศน.ตำบลกะมัง เป็นต้น ซึ่งวิธีการพิมพ์ สามารถดูได้จากหน้าเพิ่มบันทึกนะค่ะ

ขอบคุณ คุณมะปรางเปรี้ยวสำหรับคำแนะนำดีๆนะครับ แล้วจะปรับปรุงในบันทึกต่อไปแน่นอนครับผม

คุณสิทธิคะ

คำสำคัญนี้ก็แก้ไขได้ค่ะ โดยหลังจากเข้าระบบแล้ว ก็เข้ามายังหน้าบันทึกนี้ ในแถบเมนูสีเทาด้านบนจะมีเมนูแก้ไขบันทึกแสดงอยู่ค่ะ

เมื่อคลิกแล้ว ระบบก็จะไปยังหน้าแก้ไขบันทึก คุณสิทธิก็ลบคำสำคัญเดิม และก็ใส่คำสำคัญใหม่ได้เลย โดยอ่านคำแนะนำที่อยู่ด้านล่างช่องใส่คำสำคัญค่ะ

ลองดูนะค่ะ

คุณสิทธิครับ

ผมให้ 5 กระโหลก

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท