การไปประจำการตำแหน่ง ผ.อ. ของท่านผู้อำนวยการ


วันนี้มาถึงโรงเรียนเวลา 07.25 น. ระหว่างทางที่จะไปเซ็นชื่อ ต้นที่มาโรงเรียนเช้าทุกวัน และจะอยู่บริเวณหน้าห้องวิชาการซึ่งเป็นสถานที่เซ็นชื่อสำหรับนักศึกษาฝึกสอน ก็เข้ามาสวัสดีว่า สวัสดีครับแม่ครูปอ

และนี่ก็อีกความน่ารักของต้นเด็กพิเศษของแม่ครูอีกประการหนึ่ง

วันนี้ไปเข้าแถวตอนเช้าที่หอประชุมเนื่องจากท่าน ผ.อ. ได้ไปประจำการที่โรงเรียนราชประชานุเคาะห์ที่ปาย ท่านจึงกล่าวอำลาลูก ๆ นักเรียน และลูกนักเรียนได้มอบของที่รำลึกเป็นการตอบแทนพระคุณครู

วันนี้สอนห้อง ม.1/1 ม.1/2 และ ม.1/3 เนื้อหาที่ใช้สอนคือ การหา ห.ร.ม. และ ค.ร.น. ของจำนวนนับ เนื่องจากนักเรียนหลายคนมีความสับสนระหว่างการหา ห.ร.ม. และ ค.ร.น. จึงให้โจทย์ข้อเดียวกันแต่ให้หาทั้ง ห.ร.ม. และ ค.ร.น. เพื่อชี้จุดที่แตกต่างในการหา ห.ร.ม. และ ค.ร.น.

สำหรับคาบคุมองวันนี้ ต้นก็มานั่งด้วยเป็นปกติและแกล้งนักเรียน ป.3 และบางทีนักเรียน ป.3ก็แกล้งตอบทำให้ห้องเรียนวุ่ยวายเล็กน้อย เราห้ามเด็ก ๆ ก็ไม่ฟัง เพราะวันนี้ครูพี่เลี้ยงติดธุระ พอท้ายคาบหัวหน้าหมวดก็เลยช่วยอบรมให้

พักรับประทานอาหารวันนี้ คณะครูและนักศึกษาฝึกสอนได้เข้าไปกินข้าวที่หอประชุมล้านนา ซึ่งเป็นการเลี้ยงส่งท่าน ผ.อ. มีพิธีการกล่าวคำอำลาและมอบของที่ระลึกของคณะครู

เวลา 16.45 ถึงเวลากลับบ้าน

 

หมายเลขบันทึก: 444839เขียนเมื่อ 19 มิถุนายน 2011 13:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 19:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท