ข่าวจากฝ่ายเลขานุการเครือข่าย UKM


กำหนดมี Business Meeting เครือข่าย UKM "ที่กรุงเทพ" วันที่ 15 กันยายน 2549 ช่วงบ่าย ที่ตึกสำนักงานคณะกรรมการอุดมศึกษา จะมีรายละเอียดส่งไปอีกครั้งค่ะ

      ดิฉันได้รับจดหมายข้างท้ายในนามฝ่ายเลขานุการผู้ประสานงานเครือข่ายการจัดการความรู้ระหว่างมหาวิทยาลัย   ข้อความหารือบวกเชิญชวนให้เครือข่ายฯ เข้าร่วมงานมหกรรมการจัดการความรู้ ที่จะจัดในเดือนธันวาคมนี้  หลังจากนั้น confirm กับท่านรองพิชิต ท่านรองวรัญ ประธานเครือข่ายฯ  และตอบตกลงไปยัง สคส. ว่า ตกลงครับทางเครือข่าย UKM ยินดี หลังจากนั้นก็ลงมือโทร.นัดหมายให้มีการประชุมหารือกันที่กรุงเทพฯ เพื่อคุยประเด็นกันเนิ่นๆ ก่อนหาวันลงยากมากหลังจากคุยกันทางโทรศัพท์อยู่พักใหญ่ไม่สำเร็จ  จึงขอถอยมาตั้งหลักใหม่อีกครั้งและแล้วก็ได้วัน "จะประชุมที่กรุงเทพค่ะ"   วันที่ 15 กันยายน 2549 ช่วงบ่าย ประชุมที่ ตึกสำนักงานคณะกรรมการอุดมศึกษา จะมีรายละเอียดส่งไปอีกครั้งค่ะ 

แนบจดหมายจาก สคส. มาพร้อมนี้ค่ะ
.........................................................................................

        เรียนอาจารย์พิชิต, และอาจารย์สมาชิก UKM  ทุกท่านจากทุกมหาวิทยาลัยที่เคารพ

         เนื่องด้วยในวันที่ 1-2 ธันวาคม 2549 สคส. กำหนดจัดให้มีงานมหกรรม KM แห่งชาติ  ครั้งที่ 3    ครั้งนี้กำหนด theme  เป็นเรื่อง  "ขับเคลื่อนเครือข่าย KM ประเทศไทย "     ซึ่งกำหนดจัดขึ้นที่ BITEC บางนา 
            โครงสร้างของงานโดยคร่าวๆ    จะมีห้องประชุมใหญ่  ตอนเปิดงาน  และมีห้องประชุมย่อย อีก 15 ห้อง    และมีจัดนิทรรศการ (ออกบูธ) บริเวณด้านหน้าห้องประชุม ครั้งนี้  สคส. เปิดโอกาสให้เครือข่าย KM  จากที่ต่างๆ  สามารถร่วมออกแบบเวทีในงานครั้งนี้ด้วย     ซึ่งผมเห็นว่าเครือข่ายการจัดการความรู้ระหว่างมหาวิทยาลัยมีประสบการณ์การเกาะเกี่ยวกันเป็นเครือข่ายมานานระยะหนึ่ง    อีกทั้งมีความสำเร็จที่เกิดขึ้นและเป็นผลมาจาก  ลปรร.  ระหว่างสมาชิกด้วยกันทั้งทางตรงและทางอ้อม   มากพอสมควร      จึงได้เสนอที่ประชุมคณะจัดงานว่า   ควรจัด 1 ห้องย่อยให้กับ  UKM    
             ดังนั้นในเบื้องต้นจึงอยากจะขอความเห็นจากสมาชิกเครือข่ายจากทุกมหาวิทยาลัยก่อนครับ   ว่ายินดีเข้าดำเนินการเวทีในห้องย่อย 1 ห้อง และบูธนิทรรศการ 1 จุดหรือไม่เพียงใด  อีกทั้งอยากเชิญชวนสมาชิกทุกสถาบันร่วมกันออกแบบเวทีในห้องย่อยนี้ว่า จะหยิบยกความสำเร็จเรื่องใดบ้างมานำเสนอ และรูปแบบการนำเสนอควรเป็นรูปแบบใด  ( 1 ห้องย่อย  มี 2 session/วัน)   ในเบื้องต้นอยากได้คำตอบยืนยัน การเข้าร่วมจัดเวทีในห้องย่อยก่อน  เพราะจะได้ล๊อคพื้นที่ไว้ให้ก่อน   ส่วนรายละเอียดหัวข้อ session ย่อย  แจ้งที่หลังก็ได้ครับ วันพุธที่ 16  สิงหาคมนี้     คณะจัดงานจะประชุมและจะขอรายชื่อเครือข่ายที่จะเข้ามาร่วมจัดงานในห้องย่อยก่อนครับ

จึงเรียนมาเพื่อหารือและขอคำยืนยันครับ


หมายเลขบันทึก: 44346เขียนเมื่อ 11 สิงหาคม 2006 16:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:37 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)
เนื่องในโอกาสวันแม่ ขอให้คุณเมตตาและครอบครัวมีความสุขมากๆ ทุกๆ วัน และตลอดไปครับ

     พี่เมตตาครับ ตามมาสะกิดว่าที่บันทึกนี้เขา(ตี)แผ่พี่ครับ http://gotoknow.org/blog/bonlight/44299 เข้าไปดูเสียด้วยนะครับ ด้วยความปราถนาดีครับ จาก "ชายขอบ"

 

จริงๆ ด้วย รีบเข้าไปดูนะครับ จะได้แก้ไขได้ทันท่วงที

 

ตกกะใจหมด คุณชายขอบเราเพิ่งคุยกันเรื่อง"สมภารกินไก่วัด" นึกว่าจะโดนประชาคมลงทัณฑ์เสียแล้ว   ทำให้พี่ตกใจเดี๊ยวตะ น้องบ่าว.... แผ่เมตตาเขาไม่ได้ท่องอย่างนั้นนี่นา  เขาแผ่ให้คนอื่นไม่ใช่แผ่ให้ตนเองนี่นา ไม่ได้อยู่ใกล้วัดแต่ คุ้นชินกับสมภารดีค่ะ ฮา ฮา ฮา

คุณบวร  ก็ตามคุณชายขอบอีกคน"ที่นี่สังคมที่ไว้วางใจกันค่ะ" ขอบอก
     ขำๆ นิ ได้แกล้งพี่สาว "แกล้งได้กะบายใจน้องบาวแหละ"

เรียนท่านพี่เมตตา และ ทีมงาน KM_PSU

 Plane 1เครื่องจากขอนแก่นมาถึง กทม ประมาณ ๐๙๓๐

 หากบ่ายจะมาถึง ๑๖๐๐ เกรงว่าจะไม่ทันครับ ขอเป็นเช้าจะได้กลับมาทำงานต่อที่ขอนแก่น บ่ายโมง หรือท่านจะประชุมกลางคืนเที่ยวเย็น เครื่องออก ๑๘๓๐ ครับ

เสาร์และอาทิตย์ มีภาระกิจที่อุดรครับ

 







เที่ยวบิน จากหาดใหญ่ถีง กรุงเทพฯ 10.45 น.ค่ะ อาจประชุม ใกล้ๆ สนามบิน หรือที่ สคส.กำลังประสานงานกันค่ะ ยินดีที่จะนัดหมายให้สะดวกหลายฝ่ายที่สุดค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท