บทเริ่มต้น


ผมมีโอกาสได้พบทั้งความสุข ความทรงจำที่ดีๆ ความงดงาม ความสวยงาม พบโลกแห่งความฝัน ทุ่งหญ้าที่เขียวขจี ดอกไม้หลากสีสันที่กำลังเบ่งบานงดงาม ท้องฟ้าที่สดใส ความสนุกสนานเฮฮา มิตรภาพ และผู้คนที่หลากหลาย

ตลอดการเดินทางอันยาวนานของชีวิตในช่วงที่ผ่านมา  ผมมีโอกาสได้พบทั้งความสุข ความทรงจำที่ดีๆ ความงดงาม ความสวยงาม พบโลกแห่งความฝัน ทุ่งหญ้าที่เขียวขจี ดอกไม้หลากสีสันที่กำลังเบ่งบานงดงาม ท้องฟ้าที่สดใส ความสนุกสนานเฮฮา  มิตรภาพ และผู้คนที่หลากหลาย......บางช่วงก็อาจจะเงียบเหงา โศกเศร้า โชคร้าย  เจ็บปวดและทุกข์ทนไปบ้าง......แต่นั่นก็เป็นภาพแห่งอดีตที่ผมได้ข้ามพ้นมาแล้ว

ในขณะที่ปัจจุบัน...ชีวิตของผมก็กำลังดำเนินไปได้เรื่อยๆ ด้วยดี ตามทางเดินที่ผมได้เลือกแล้ว และผมก็กำลังมีความสุขอยู่กับมันในทุกๆ ช่วงขณะ....และหวังเอาไว้ว่า อยากจะให้มันเป็นอย่างนี้ไปตลอดเวลา

ผมเลยอยากจะแบ่งปันเรื่องราวต่างๆ ให้เพื่อนๆ ได้ร่วมรับทราบถึงความงามเหล่านั้น บ้าง  ในรูปแบบของการบันทึก เรื่องเล่า สารคดี วรรณกรรม  และอื่นๆ

ขอเชิญติดตามและร่วมแสดงความคิดเห็นได้นะครับ

หมายเลขบันทึก: 442834เขียนเมื่อ 7 มิถุนายน 2011 12:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 19:37 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท